ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Asian Cup 2019: Những hình ảnh tập luyện đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Qatar

09:03 29/12/2018

Sau khi đặt chân đến Qatar, theo như thông tin trên kênh IBONGDA cho hay thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên với những bài tập nhẹ nhàng nhằm thư giãn và phục hồi thể lực.

Sáng ngày 27/12, đội tuyển Việt Nam có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để lên đường sang Qatar tham dự Asian Cup 2019. Vì không có chuyến bay thẳng sang nước bạn nên cả đoàn đã phải trải qua một lần nối chuyến tại Bangkok (Thái Lan) rồi mới đến Doha vào 18h địa phương (khoảng 22h Việt Nam).

Đại sứ quán của Việt Nam tại Qatar đã cử đại diện ra sân bay đón tiếp đội tuyển Việt Nam. Sau khi hoàn tất các thủ tục cả đội lên xe về khách sạn Holiday Villa để nghỉ ngơi. Liên đoàn bóng đá Qatar cũng bố trí một sân tập riêng có chất lượng mặt cỏ rất tốt cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sáng 28/12, đội tuyển Việt Nam dành trọn một buổi sáng trên sân tập gần khách sạn để vận động thư giãn nhẹ nhàng, phục hồi thể trạng. Các cầu thủ được yêu cầu vận động các nhóm cơ để lấy lại cân bằng sau chặng đường bay dài trước đó.

Đến chiều toàn đội mới di chuyển đến sân tập của CLN Al Arabi để bước vào buổi tập đầu tiên của đợt tập huấn tại Qatar. Sau bài khởi động, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ chia nhóm để tập luyện phối hợp với nhau. Vì cả đội khá mệt khi phải di chuyển liên tục trong thời gian ngắn nên thầy Park chưa bắt các học trò đẩy cao khối lượng tập luyện.

Đội chủ nhà đã có những chuẩn bị và tiếp đón đội tuyển Việt Nam khá chu đáo. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 1 tuần tập luyện tại đây, với khí hậu khá dễ chịu từ 20-25 độ C cùng với những món ăn hợp khẩu vị, chắc chắn các cầu thủ Việt Nam sẽ nhanh chóng hòa nhập và lấy lại thể lực.

Ngày 31/12, theo chuyên gia soi kèo ibongda cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ có một màn tổng duyệt bằng trận đấu với Philippines, sau đó sẽ di chuyển sang UAE để tham dự Asian Cup 2019.

 

Bảng xếp hạng