ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Báo Anh chỉ ra những cái tên đáng chú ý của tuyển Việt Nam trước Yemen

18:23 16/01/2019

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen diễn ra vào tối 16/1 trên kênh xem trực tiếp bóng đá ibongda1, tờ Four Four Two đã có những nhận định và chỉ ra một số cái tên đáng chú ý của Việt Nam.

Sau hai lượt trận tại vòng bảng Asian Cup 2019, cả đội tuyển Việt Nam và Yemen đều chưa có điểm vì để thua trước hai đối thủ mạnh là Iraq và Iran. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp vào vòng trong với tấm vé vớt vẫn còn cho đội nào giành được chiến thắng vào tối nay.

HLV Jan Kocian cho biết đội bóng của ông đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tối nay gặp Việt Nam. Bằng niềm tin và sự hy vọng, ông khẳng định đội tuyển Yemen sẽ tỏa sáng để lách qua khe cửa hẹp vào vòng trong.

Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra quyết tâm hướng đến 3 điểm đầu tiên tại vòng bảng Asian Cup 2019. Nhà cầm quân người Hàn vẫn tỏ ra thận trọng trước đối thủ được đánh giá là nhẹ ký hơn Việt Nam.

Theo đánh giá của tờ báo nổi tiếng ở Anh Four Four Two, họ đánh giá cao trung vệ Ammar Hamsan của Yemen, đồng thời cũng khẳng định đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng phòng ngự, nếu như Duy Mạnh không được ra sân vì án treo giò thì trách nhiệm dồn lên vai trung vệ này càng nặng nề hơn.

Tờ báo này cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Công Phượng, người có những màn trình diễn ấn tượng trước Iraq và Iran.

Xem thêm:  Nhận định kèo nhà cái cùng Chuyên gia ibongdatv

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (16/1), kính mời quý khán giả chú ý đón xem!

 

Bảng xếp hạng