ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Báo giới Pháp tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng tại Paris FC

16:35 13/06/2019

Công Phượng đang được người hâm mộ bóng đá Pháp đánh giá khá cao và tin tưởng có thể thi đấu tốt tại câu lạc bộ mới Paris FC.

Sau khi King's Cup 2019 kết thúc, có nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ sang Pháp để thử việc một thời gian. Mặc dù phía câu lạc bộ HAGL cũng như bản thân Công Phượng chưa chính thức tiết lộ về nơi anh sẽ thử thách nhưng theo tiết lộ từ một trang báo uy tín của Pháp thì Công Phượng sẽ sang Paris FC. 
Cách đây không lâu tờ Goal phiên bản tiếng Pháp đã đăng tải thông tin Công Phượng sẽ sang thử việc 1 tháng ở Paris FC cùng một video tổng hợp những bàn thắng của cầu thủ mang áo số 10 của đội tuyển Việt Nam. Tờ báo này cũng đánh giá rất cao khả năng đi bóng của Công Phượng khi gọi anh là "Messi Việt Nam".

Công Phượng sẽ sang Paris FC thử việc 1 tháng

"Tài năng triển vọng nhất bóng đá Việt Nam - Nguyễn Công Phượng sẽ tới thử việc tại Paris FC từ ngày 15/6-15/7. Với tốc độ và kỹ thuật thượng thừa, cầu thủ Việt Nam hứa hẹn sẽ có cơ hội phát triển ở nước Pháp.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1 <<

Đây là cầu thủ rất đáng chú ý, bỡi lẽ đây là lần đầu tiên một cầu thủ Việt Nam đặt chân tới đây. Hi vọng sẽ được chứng kiến Nguyễn Công Phượng toả sáng tại League 1 vào một ngày không xa". 
Việc Công Phượng sang Pháp thi đấu không chỉ khiến giới chuyên môn quan tâm mà những người hâm mộ nước Pháp cũng tỏ ra rất thích thú. Minh chứng là có rất nhiều lời bình luận bày tỏ quan điểm được đưa ra ở phía dưới bài báo. Nhiều fan hâm mộ còn để lại những lời khen có cánh cho Công Phượng: "Cầu thủ này có kỹ thuật rất tổt, những bàn thắng mà anh ta ghi được cũng rất đặc biệt. Hi vọng rằng anh ta sẽ toả sáng tại Paris FC. Sau đó có thể tiến xa hơn, League 1 chẳng hạn". 

NHM Pháp tin rằng Công Phượng có thể gặt hái được thành công mới tại Paris FC 

Hay: "Điểm lợi thế ở cầu thủ này là khả năng xoay sở rất tuyệt vời. Anh ta có thể thi đấu độc lập mà không cần nhiều sự hỗ trợ của đồng đội. Tôi đánh giá cao kỹ năng qua người của anh ấy". 

Bên cạnh đó các cổ động viên nước Pháp còn chỉ ra những khó khăn mà Công Phượng có thể gặp phải khi thi đấu ở Paris FC: "Môi trường ở đây là khác. Hậu vệ ở League 2 cũng sẽ là chất lượng hơn nhiều so với ở châu Á hay Đông Nam Á, nên sẽ rất khó để anh ta có những pha đi bóng như vậy. 
Anh ta cần phải thay đổi rất nhiều thứ, đặc biệt là phải cải thiện thể lực và tốc độ nếu muốn vượt qua được các cầu thủ phòng ngự ở đây". 
Được biết nếu sau thời gian thử việc ở Paris không thành công thì Công Phượng sẽ không trở về thi đấu cho HAGL ở lượt về V-League 2019 như những thông tin được đồn đoán trước đó mà sẽ tiếp tục tìm cho mình một thử thách mới trong môi trường khác. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng