ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Báo giới Thái Lan thừa nhận ĐT Việt Nam chơi hay nhất khu vực

14:52 14/06/2019

Mới đây trang SMM Sport của Thái Lan đã phải thừa nhận ấn tượng với những màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo tại King’s Cup 2019.

Theo chuyên gia nhận định bóng đá trên kênh tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay cho hay thầy trò HLV Park Hang-seo vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại King’s Cup 2019 khi đánh bại đội tuyển Thái Lan để giành tấm vé bước vào chung kết. Mặc dù để thua đội tuyển Curacao trên chấm luân lưu và về đích với vị trí á quân nhưng đây không phải là một kết quả quá tệ vì tuyển Việt Nam vẫn bảo toàn được vị trí thứ 15 châu Á theo bảng xếp hạng FIFA, đồng thời chắc chắn nằm trong nhóm hạt giống số 2 ở vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam giành ngôi á quân King's Cup 2019 

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019, trang SMM Sport của Thái Lan cũng phải dành nhiều lời khen có cánh cho thầy trò HLV Park Hang-seo: “Hiện tại, không có đội tuyển nào trong khu vực Đông Nam Á tốt như ĐT Việt Nam. Những thành tích trong suốt hơn 1 năm qua đã chứng minh điều đó.

>> Xem thêm:  Phân tích kèo nhà cái chuẩn nhất tại Ibongdatv

Ở trận chung kết King's Cup với một đối thủ mạnh đến từ CONCACAF như Curacao, họ vẫn cho thấy được bản sắc riêng với những đường bóng ban bật khéo léo. Nếu ĐT Thái Lan đụng độ ĐT Curacao ở trận chung kết đó thì liệu Voi chiến có làm được như Việt Nam?”.

Thái Lan vẫn quyết phục thù cơ hội để trả thù Việt Nam lấy lại danh dự 

Thất bại thảm hại trước đội tuyển Viêt Nam tại giải King’s Cup 2019 lần này càng khiến cho Thái Lan thêm phần cay cú, họ vẫn mong có cơ hội chạm trán đội tuyển Việt Nam thêm nhiều lần nữa để trả thù và lấy lại danh dự. Nói về cơ hội phục thù sắp tới, tờ báo này cho rằng giải đấu U19 Đông Nam Á diễn ra vào đầu tháng 8 tới sẽ là một lợi thế giúp đội bóng xứ sở chùa Vàng tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

“Là giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ, nhưng U19 Đông Nam Á là hy vọng của bóng đá Thái Lan để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ. Giải đấu tới diễn ra ở Việt Nam, họ là những người làm tốt hơn chúng ta, nhưng hy vọng Voi trẻ sẽ làm hết mình để chứng minh chúng ta chưa bị tụt lại trong cuộc đua với Việt Nam”.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng