ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Báo Thái Lan xấu hổ về đội nhà 'Thua Việt Nam về tỉ số lẫn lối chơi'

16:22 07/06/2019

Trong trận thua ĐT Việt Nam, đội chủ nhà Thái Lan đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Đặc biệt là Pansa Hemviboon đang bị truyền thông xứ Chùa vàng lên án dữ dội vì tình huống phạm lỗi với Nguyễn Công Phượng.

Báo Thái Lan xấu hổ về đội nhà 'Thua Việt Nam về tỉ số lẫn lối chơi'

Trước khi trận đấu diễn ra, đội chủ nhà Thái Lan đã nhiều lần công kích thầy trò HLV Park Hang seo khi họ muốn chứng minh rằng Thái Lan mới là đội bóng số 1 ở Đông Nam Á.
Công bằng mà nói thì Thái Lan đã chơi khá tốt nhưng thủ thành Kawin đã mắc sai lầm ở phút cuối cùng khiến Thái Lan chấp nhận thất bại 0-1 và phải chơi trận tranh giải ba, nhường quyền đá trận chung kết cho ĐT Việt Nam.

>> Xem thêm: Phân tích kèo bóng đá hôm nay

Tuy nhiên, trận đấu đó lại được nhắc đến bởi nhiều tình huống bạo lực. Các cầu thủ Thái Lan liên tiếp động tay, động chân với ĐT Việt Nam. Đặc biệt là tình huống Pansa Hemviboon phạm lỗi thô bạo với Công Phượng. Điều này khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ và ngay cả báo chí Thái Lan cũng đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ này, họ cho rằng Pansa đang chơi một thứ bóng đá xấu xí, không đúng với bản sắc của ĐT Thái Lan.

Cụ thể, trên tờ Siamsport nhận xét: “ĐT Thái Lan vừa để thua trước ĐT Việt Nam với tỉ số 0 -1. Trong suốt 90 phút của trận đấu, đội bóng của chúng ta đã chơi một thứ bóng đá máu lửa, nhưng trên mức cần thiết.

Điều này đã để lại một ấn tượng xấu về bóng đá Thái Lan trong mắt NHM trong và ngoài nước. Pansa Hemviboon, người có pha vào bóng quyết liệt với Công Phượng xứng đáng là cầu thủ chịu nhiều chỉ trích nhất. Với tinh thần của bóng đá Thái Lan xưa nay, tình huống này là một điểm trừ trong mắt NHM nước nhà“.

 

Trong trận thua ĐT Việt Nam, đội chủ nhà Thái Lan đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Đặc biệt là Pansa Hemviboon đang bị truyền thông xứ Chùa vàng lên án dữ dội vì tình huống phạm lỗi với Nguyễn Công Phượng.


Tờ báo này cũng nhấn mạnh rằng, LĐBĐ Thái lan nên có những biện pháp kỷ luật cứng rắn với các cầu thủ để tránh tình trạng “nóng quá mức cần thiết” như trường hợp của Pansa.

>> Xem trực tiếp các trận đấu HOT diễn ra hôm nay <<

“Bóng đá Thái Lan đang đi xuống, đó là thực tế. Tuy nhiên, chúng ta không nên vì thế mà đánh mất bản sắc của mình. Xây dựng một lối đá đẹp đã khó, giữ được nó còn là điều quan trọng hơn.

LĐBĐ Thái Lan nên có những biện pháp cảnh cáo với các cầu thủ để tránh những hành vi không đẹp trên sân. Chúng ta không thể thua ĐT Việt Nam về cả tỉ số lẫn lối chơi như thế này được. Thất bại này thực sự sẽ là một hồi chuông cảnh tỉnh với LĐBĐ Thái Lan về cách làm bóng đá trong thời gian tới“ , tờ báo này thẳng thắn nói ra những cái chưa tốt của bóng đá Thái Lan.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng