ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Bất ngờ với độ lầy lội, lật mặt nhanh hơn bánh tráng của bạn gái Văn Toàn

11:27 12/06/2019

Giống như bao cặp đôi khác, Văn Toàn và bạn gái cũng có những cuộc trò chuyện dí dỏm về việc ăn uống khi hẹn hò. Tuy nhiên, ít ai nghĩ rằng cô nàng hot girl này cũng là một người có tính cách siêu "lầy lội" và hài hước.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ tại King's Cup 2019, Văn Toàn đã đáp chuyến bay từ Thái Lan ra Hà Nội để thăm gia đình và bạn gái sau một thời gian xa cách. Trước khi gặp mặt, cặp đôi này đã bàn tính về chuyện ăn uống khá rôm rả, trong khi Văn Toàn đang đắn đo suy nghĩ không biết nên chọn món ăn gì vì bạn gái anh đang trong thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng thì bất ngờ Trang Nhung lại rủ người yêu uống trà sữa.

>> Xem thêm: Chiến thuật soi kèo bóng đá từ Chuyên gia ibongdatv

Một đoạn của cuộc trò chuyện với Văn Toàn vào tối 9/6 được Trang Nhung đăng tải trên Instagram cá nhân thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng vì độ "lầy", dí dỏm của cô nàng. Cụ thể Nhung Bum hỏi Văn Toàn có muốn uống trà sữa không thì bị từ chối vì lý do muốn để bụng ăn đồ ăn cho được nhiều.

Đoạn chát với Văn Toàn được Trang Nhung đăng tải trên Instagram cá nhân

Cô nàng cố thuyết phục bạn trai uống trà sữa cùng mình bằng một câu nói dằn mặt: "Uống đi. Mày phải uống" khiến Văn Toàn không thể từ chối nên đã đồng ý. Nhưng ngay khi đạt được thỏa thuận thì cô gái này lại quay ngoắt thay đổi ý định: "Không uống cũng được, đỡ tốn tiền" làm Văn Toàn không biết nói gì hơn ngoài việc thốt lên "vãi".

Bạn gái Văn Toàn tên thật là Nguyễn Trang Nhung, cô vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng ở một trường đại học tại Hà Nội. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn, nụ cười cuốn hút mà Trang Nhung còn là một cô gái có cá tính, vui vẻ. Vì tính chất công việc của Văn Toàn thường xuyên phải di chuyển đi nhiều nơi khác nhau để tập luyện và thi đấu nên cả hai người ít có thời gian bên cạnh nhau. Tuy nhiên điều đó không làm cho tình cảm của họ trở nên nhạt nhòa mà ngược lại, bởi theo như chia sẻ trước đó của Trang Nhung cô cũng thích yêu xa để được tự do, thoải mái làm những gì mình thích.

Bạn gái Văn Toàn thường xuyên đến sân cổ vũ cho bạn trai 

Sau mỗi giải đấu hoặc mỗi khi có thời gian rảnh, Văn Toàn thường danh thời gian về thăm bạn gái, hoặc thi thoảng Trang Nhung cũng là người chủ động đến thăm anh, cổ vũ những trận đấu của bạn trai. Cứ như vậy, tình cảm của họ được giữ gìn và vun đắp trong suốt 5 năm qua một cách rất êm đềm. Đây là một trong số ít cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Tại King's Cup 2019, Văn Toàn đã để lại ít nhiều những ấn tượng nhất định cùng đội tuyển Việt Nam. Sau giải đấu này, anh cùng các tuyển thủ trở lại chơi bóng ở các giải đấu quốc nội. Đến ngày 16/6 tới đây, Văn Toàn sẽ tiếp tục cùng câu lạc bộ HAGL thi đấu vòng 13 V-League trên sân Vinh gặp câu lạc bộ SLNA được phát trực tiếp trên kênh ibongda1 cho các bạn xem bóng đá trực tuyến hàng ngày trên Internet.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng