ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

BLV Quang Huy không tin có ngày bóng đá Việt Nam bị thua Campuchia

13:41 19/08/2019

Chứng kiến thất bại thảm hại của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia tại lượt cuối bảng B vòng bảng giải U18 Đông Nam Á 2019, BLV Quang Huy đã phải thốt lên “không thể ngờ được có ngày bóng đá Việt Nam lại bị thua Campuchia”.

>>> Trực tiếp bóng đá các trận đêm nay <<< 

 

Chiều 15/8 vừa qua, đội tuyển U18 Việt Nam đã có một trận đấu không thể tệ hơn trước U18 Campuchia thuộc vòng loại giải U18 Đông Nam Á 2019. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ cùng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược, thiếu hiệu quả và phải nhận thua với tỷ số 1-2 chung cuộc, qua đó chính thức phải dừng chân sớm ở giải đấu này.

blv-quang-huy-khong-tin-co-ngay-bong-da-viet-nam-bi-thua-campuchia

Tuyển U18 Việt Nam mới thất bại thảm hại trước U18 Campuchia 

Việc U18 Việt Nam để thất bại trước U18 Campuchia khiến cho không ít người bị sốc. Ngay cả BLV Quang Huy cũng không tin vào kết quả này: “Tôi và nhiều người có lẽ chưa tưởng tượng ra cảnh có ngày bóng đá Việt Nam thua Campuchia. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi không tốt trong 90 phút và việc thua Campuchia là điều dễ hiểu. Chúng ta có cơ hội, song không tận dụng thì phải trả giá. Điều này lặp đi lặp lại nhiều lần ở giải U18 Đông Nam Á 2019.

blv-quang-huy-khong-tin-co-ngay-bong-da-viet-nam-bi-thua-campuchia

BLV Quang Huy bị sốc trước kết quả thất bại của U18 Việt Nam 

Trước lượt trận cuối, CĐV lo ngại U18 Thái Lan sẽ thả cho U18 Malaysia chiến thắng bởi họ đã chắc chắn bị loại. Dẫu vậy, người Thái vẫn chơi sòng phẳng và hạ u18 Malaysia để dọn đường cho U18 Việt Nam. Thua vì đối thủ đã đành, nhưng thua chính bản thân mới là điều thất vọng nhất”.

>>> Phân tích kèo nhà cái chuẩn nhất tại Ibongdatv <<<

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử thi đấu ở một giải đấu chính thức của bóng đá Việt Nam, chúng ta bị thất bại trước tuyển Campuchia. Có lẽ vì vậy mà HLV Hoàng Anh Tuấn không thể giấu nổi sự xấu hổ nên đã đề đơn xin từ chức ngay sau khi trận đấu kết thúc. Hiện tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang phải gấp rút lên kế hoạch để tìm người thay thế nhằm chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020 đang đến gần.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng