ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Bộ tứ HAGL được HLV Thụy Hải hết lời khen ngợi sau King's Cup 2019

12:08 12/06/2019

Đặc biệt ấn tượng với phong cách chơi bóng của các cầu thủ HAGL tại King's Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải đã dành nhiều lời khen cho những Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh...
Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa kết thúc giải đấu King's Cup 2019 hết sức thành công khi đánh bại đội tuyển Thái Lan ngay trên sân nhà ở vòng bán kết và về đích với ngôi Á quân đầy thuyết phục. Với kết quả về nhì tại giải King's Cup 2019 giúp đội tuyển Việt Nam được tăng thêm một bậc trên bảng xếp hạng và nằm trong nhóm hạt giống số 2 ở vòng loại World Cup 2022 và tránh không bị rơi vào bảng đấu "tử thần" ở giải đấu này.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Việt Nam tại giải King's Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra hài lòng với kết quả thi đấu và không quên dành những lời khen có cánh cho các học trò của thầy Park: "Tại King’s Cup vừa qua tôi thấy đội tuyển Việt Nam có cái được lớn nhất là chơi rất tự nhiên, tự nhiên mà vẫn có chiến thuật, chiến lược và thực thi chiến thuật đồng thời phát huy được tư duy chơi bóng của từng cá nhân". 

Các cầu thủ HAGL được HLV Lê Thụy Hải đặc biệt khen ngợi vì thi đấu ấn tượng tại King's Cup 2019

Nhất là trong trận đấu chung kết gặp Curacao, ông Thụy Hải đặc biệt ấn tượng với phong cách chơi bóng hiệu quả của các cầu thủ HAGL: " Với đối thủ như Curacao mà đội tuyển Việt Nam dám chơi pressing, tấn công họ ngay từ đầu đó là điều khiến tôi ngạc nhiên. Nhưng không phải cứ muốn làm là được mà cái chính các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chơi rất tự tin, dù thực tế mình dưới cơ họ. Nếu nói Curacao chơi không hết sức thì nghe buồn cười nhưng thực sự họ đá nhởn nhơ, trình độ thì vẫn hơn đội tuyển Việt Nam về mọi mặt.
Trình độ cao người ta được phép và có thể chơi như vậy. Nhưng tôi vẫn thích ở đội tuyển Việt Nam là mình dám chơi. Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh hay kể cả Xuân Trường, tôi thích vì họ dám chơi, tôi rất thích". 

Văn Toàn đang là chân sút quan trọng của HAGL 

Ở mùa giải năm nay, Văn Toàn là cái tên có sự tiến bộ nhanh chóng, hiện tại anh đang là chân sút chủ lực của HAGL khi có đóng góp tới 5 bàn thắng cho đội bóng và đang tạm dẫn đầu danh sách nội binh "dội bom" của mùa giải. Trong khi đó Công Phượng dù không có được những thành công như mong đợi tại Incheon United sau 4 tháng thi đấu nhưng anh vẫn là một trong những cái tên triển vọng của bóng đá Việt Nam và luôn được HAGL mở cửa chào đón. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Theo như kế hoạch, Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc cho giải hạng hai trong thời gian tới và để phòng trường hợp chân sút người Nghệ An thử việc thất bại, HAGL đã đăng ký tên Công Phượng thi đấu trong giai đoạn 2 của V-League. Như vậy nếu như sau thời gian thử việc tại Pháp không thành công như dự kiến thì Công Phượng sẽ trở về trong màu áo HAGL để thi đấu giai đoạn sau của V-League. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng