ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

CĐV Indonesia đe dọa thầy Park vì quá cay cú!

22:06 10/12/2019

Các CĐV Indonesia đã có hành động đe dọa HLV Park Hang seo sau khi chiến lược gia người Hàn nhận thẻ đỏ phải lên khán đài ngồi.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra không quá kịch tính như nhiều người vẫn nghĩ, khi U22 Việt Nam vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Hiệp 1 U22 Indonesia có đúng 1 tình huống nguy hiểm sau cú đá phạt trực tiếp, nhưng chúng ta mới là người nắm thế chủ động và có bàn thắng phút 39 do pha lập công của Đoàn Văn Hậu.

cdv-indonesia-de-doa-thay-park-vi-qua-cay-cu

Các CĐV Indonesia đã có hành động đe dọa HLV Park Hang seo sau khi chiến lược gia người Hàn nhận thẻ đỏ phải lên khán đài ngồi.

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Park Hang seo vẫn không cho đối thủ có cơ hội lên bóng và dễ dàng mang về thêm 2 bàn thắng ở phút 59 (Hùng Dũng ghi bàn) và phút 73 (Văn Hậu hoàn tất cú đúp). Trận đấu có chút hấp dẫn khi phút  77, HLV Park phàn nàn với trọng tài và phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính. Sau đó, “ngài ngủ gật” phải lên khán đài sân Rizal Memorial. Ở đây, các CĐV của indonesia liên tục có những hành động mang tính khiêu khích và đòi ăn thua với HLV Park Hang seo.

Ngay lúc đó, Phó chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn phải đứng ra can thiệp. Ban tổ chức đã phải nhanh chóng rời khu huấn luyện sang chỗ khác và nhân viên an ninh phải vào cuộc. Nhưng có vẻ các CĐV của Indonesia vẫn rất cay cú, họ liên tục gây hấn, sỉ nhục ban huấn luyện U22 Việt Nam đang ngồi trên khán đài. HLV thể lực của U22 Việt Nam phải đi thẳng vào đường hầm.

CĐV Indonesia vẫn cho thấy họ là những thành phần vô nhân đạo của bóng đá Đông Nam Á, khi ở tình huống nâng tỉ số lên 2 - 0 của Hùng Dũng, 1 đám người của Indonesia đã có hành động đạp lên người 1 số CĐV của Việt Nam. Hãy cùng IBONGDA.LIVE lên án hành động vô văn hóa của CĐV Indonesia.

 

Bảng xếp hạng