ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

CĐV Thái Lan sốc với thất bại đậm nhất lịch sử FIFA Women's World Cup của ĐT nữ

11:47 12/06/2019

Đội tuyển nữ Thái Lan vừa có trận thua cách biệt lớn với tỷ số 0-13 trước ứng cử viên vô địch Mỹ tại FIFA Women's World Cup khiến các cổ động viên xứ sở chùa vàng bị sốc nặng.
Hôm qua (11/6), đội tuyển nữ Thái Lan đã có cuộc đối đầu với đội tuyển Mỹ tại FIFA Women's World Cup. Trước một đối thủ có sự vượt trội về mọi mặt, ĐT nữ Thái Lan đã không thể tạo nên bất ngờ mà ngược lại phải nhận thua đau đớn với cách biệt 0-13 bàn. 

ĐT nữ Thái Lan vừa thua đậm với tỷ số 0-13 trước ĐT Mỹ 

Trong khi 13 bàn thắng của ĐT Mỹ được ghi bởi công của Alex Morgan (5 bàn, trong các phút 12, 53, 74, 81 và 87); Samantha Mewis (2 bàn, ở các phút 50 và 54); Rose Lavelle (2 bàn, ở các phút 20 và 56); Lindsey Horan, Megan Rapinoe, Mallory Pugh cùng Carli Lloyd mỗi người ghi 1 bàn ở các phút 32, 79, 85 và 90. Thì ĐT nữ Thái Lan lại không có được một bàn thắng nào, thậm chí Taneekarn Dangda còn bị nhận 1 thẻ vàng của trọng tài. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Dù biết Mỹ là một đội tuyển mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch nhưng việc ĐT Thái Lan để thua thảm bại đau đớn như vậy khiến cho các cổ động viên vô cùng sốc và bất ngờ. 
Ngay sau khi trận đấu kết thúc đã có rất nhiều những lời bình luận khác nhau trên mạng xã hội, đa số đều bày tỏ sự thất vọng. Một tài khoản comment: "Thất bại này quả thực khó chấp nhận. Cả bóng đá nam và bóng đá nữ của chúng ta đều cần phải xem lại".

CĐV Thái Lan vô cùng thất vọng về kết quả thi đấu tệ hại của ĐT nữ 

Một CĐV khác cho hay: "Thật là tồi tệ. Hiệp Hội Thái Lan là một con gà. Đừng nâng cao bản thân quá nhiều. Cả đội nam lẫn đội nữ. Tôi không có ý xúc phạm nhưng chúng ta phải chấp nhận thôi".

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Cũng trong lượt trận tối qua tại bảng F, Thụy Điển đã hạ gục Chile với tỷ số 2-0 nhờ công của Kosovare Asllani phút 83 và Madelen Janogy phút 90. Như vậy, sau khi vòng 1 kết thúc, ở bảng F đội tuyển Mỹ đã có được 3 điểm và đứng đầu bảng, đứng thứ 2 là Thụy Điển, đứng thứ 3 là ChiLe và cuối cùng là Thái Lan. 
Còn ở bảng E, sau khi trận thứ 2 kết thúc, đội tuyển Hà Lan đã đánh bại New Zealand với tỉ số 1-0 giành vị trí đứng đầu bảng, Canada đứng thứ 2, trong khi Cameroon, New Zealand chưa có điểm nào và cùng có hiệu số âm 1.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng