ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chelsea có cơ hội thu được món lời lớn từ “hàng thải”!

18:10 17/01/2019

Chelsea đang không có nhu cầu sử dụng Michy Batshuayi ngay cả khi hàng công có vấn đề vì vậy BLĐ đội bóng đang tính đến việc bán tiền vệ này cho Everton để thu hồi vốn.

Hè năm 2016, HLV Conte khi còn đương nhiệm dẫn dắt Chelsea đã đưa Michy Batshuayi về sân Stamford Bridge với số tiền 33 triệu bảng. Dù vậy, tiền đạo người Bỉ không thể hiện được khả năng của mình và thường xuyên bị đẩy lên hàng ghế dự bị nhường vị trí cho Diego Costa và Alvaro Morata.

Không được trọng dụng và bị coi như người thừa, mùa giải 2018/19 Chelsea đã để Batshuayi sang chơi bóng cho Valencia theo dạng cho mượn khoảng nửa năm. Nhưng với phong độ thi đấu phập phồng, Batshuayi nhanh chóng bị trả lại.

Dù vậy, vẫn đang có một số đội bóng quan tâm đến cầu thủ này, tiêu biểu là Everton. Đội bóng này đang rất khát có được một tiền đạo giỏi và họ sẵn sàng chi một khoản tiền ra để mua đứt Batshuayi để thay thế cho Cenk Tosun, người không có kinh nghiệm thi đấu và bị HLV Marco Silva đẩy lên đá cắm.

Ban đầu Everton gửi lời đề nghị 18 triệu bảng cho Chelsea để chiêu mộ Batshuayi nhưng đã bị từ chối. Đội bóng thành London đang hy vọng phía đối tác sẽ chấp thuận mức giá 40 triệu bảng mà mình đưa ra. Nếu Everton đồng ý, Chelsea sẽ thu được món hời lớn từ hàng thải này.

Bảng xếp hạng