ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chelsea đấu Crystal Palace: Ai ngăn nổi E.Hazard đây?

11:30 30/12/2018

Chelsea sẽ gặp lại "bại tướng" ở trận lượt đi, nhưng lần này Crystal Palace đang "thay da đổi thịt".

Trong trận đấu sớm vòng 20 NHA, Arsenal đã bị Liverpool hủy diệt với tỉ số 1-5, đây được coi là tin rất vui với Chelsea lúc này. Thầy trò Maurizio Sarri chắc chắn sẽ vẫn có mặt ở top 4 sau khi vòng đấu mở màn lượt về giải Ngoại hạng Anh mùa này khép lại. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để Chelsea bỏ xa người hàng xóm trên bảng xếp hạng.

Chelsea sẽ tạo nên sức ép trước vị trí thứ 3 của Man City khi nhà ĐKVĐ sẽ thi đấu sau họ vài tiếng và cũng phải làm khách để đối đầu một Southampton đang rất “khát điểm” trụ hạng. Chelsea cũng có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Arsenal khi đội bóng này bất ngờ gục ngã trước Wolverhampton.

Chelsea đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Crystal Palace. Tuy nhiên, không thể vì thế mà xem thường đội bóng của HLV Roy Hodgson.

Đội bóng này đã cầm hòa Arsenal lẫn MU và đánh bại Man City 3-2 ở vòng 18. Thành tích với nhóm Big 6 đang giúp những chú đại bàng có thêm sức mạnh.

Tuy nhiên, Chelsea đang có siêu sao E.Hazard trong đội hình, cầu thủ người Bỉ vừa lập cú đúp ở vòng 19.

Dưới thời của HLV Sarri, H10 thi đấu bùng nổ hơn rất nhiều khi anh bắt đầu đá ở vị trí hộ công (CF), vị trí làm nên tên tuổi của Messi, điều này cho phép cầu thủ người Bỉ có thể ghi nhiều bàn hơn. Với kỹ thuật thượng thừa cùng khả năng chạy chỗ thông minh, H10 luôn khiến mọi hàng thủ phải run sợ.

Tiếp đón một đối thủ có lối chơi Pressing cao như Crystal Palace, Chelsea rất cần một cầu thủ đầy kỹ thuật và tốc độ như E.Hazard.


 

 

Bảng xếp hạng