ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chelsea ra phán quyết lạnh lùng, rõ tương lai của sao xịt Kepa

22:20 23/10/2020

Ngôi sao người Tây Ban Nha giờ chỉ được xem như kẻ thất sủng tại Stamford Bridge và có thể bị đem cho mượn bất cứ lúc nào.

Mùa hè 2018, Chelsea đã phải bỏ ra số tiền lên đến 71,6 triệu bảng để có được chữ ký của Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao. Đội chủ sân Stamford Bridge khấp khởi hi vọng thủ thành này sẽ khỏa lấp vị trí mà Thibaut Courtois để lại.

Chelsea ra phán quyết lạnh lùng, rõ tương lai của sao xịt Kepa

Tuy nhiên trái với mong ước của nhiều người, Kepa ngoài một vài tình huống tỏa sáng lại thường xuyên mắc lỗi, nhiều lần trở thành tội đồ của đội bóng. Không có gì là lạ khi chỉ sau một thời gian ngắn anh đã đánh mất niềm tin từ HLV và người hâm mộ. Tương lai của Kepa càng trở nên lung lay khi The Blues chiêu mộ tân binh chất lượng Edouard Mendy. Cùng với đó là sự trở lại của Petr Cech càng khiến cho cơ hội của Kepa gần như cạn kiệt.

Theo một thông tin mới nhất, vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, HLV Frank Lampard sẽ đem thủ thành người Tây Ban Nha cho mượn để anh có thể lấy lại tinh thần và phong độ. 

Mặc dù tương lai tại Chelsea vẫn chưa ngã ngũ nhưng lúc này đã có nhiều câu lạc bộ trải thảm đỏ mời Kepa gia nhập. Sevilla và một vài đội bóng khác tại La Liga đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho thủ thành bom tấn của Chelsea.

Ngôi sao người Tây Ban Nha giờ chỉ được xem như kẻ thất sủng tại Stamford Bridge và có thể bị đem cho mượn bất cứ lúc nào.

“Tôi chắc chắn rằng cậu ấy chưa chơi trận đấu cuối cùng cho Chelsea. Đây là 1 khoảng thời gian khó khăn với Kepa, điều đó rất rõ ràng. Tôi biết, cậu ấy cũng hiểu, nhưng mọi chuyện chưa đến mức phải như vậy.” -  Lampard từng nói về học trò cưng trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9, thừa nhận Kepa đang gặp một số vấn đề.

Câu trả lời của Lampard sẽ khiến Kepa Arrizabalaga cảm thấy yên tâm hơn. Tuy nhiên đó không phải là sự đảm bảo chắc chắn nếu anh tiếp tục trình diễn phong độ tệ hại. Mặc dù vậy, khán giả vẫn hi vọng Kepa sẽ nhanh chóng tìm lại được bản sắc vốn có và tiếp tục gắn bó với thành London trước khi quá muộn và có thể bị đem cho mượn hoặc bán bất cứ lúc nào.

Hãy đến với trang web trực tiếp bóng đá ibongda3.co để được xem và thưởng thức những trận cầu Champions League cực kỳ hấp dẫn sắp tới nhé! 

Bảng xếp hạng