ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Công Phượng là ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam?

16:14 13/06/2019

Mặc dù chưa có được thành công như mong đợi ở Incheon United nhưng chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng Công Phượng đang là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 
Nhất là sau cú đá phạt hỏng ở trận chung kết King's Cup 2019 gặp Curacao vừa qua, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau về tài năng Công Phượng. Nhưng nếu đánh giá một cách công bằng thì hiện tại chân sút xứ Nghệ vẫn rất xứng đáng là ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam. 
Nếu bỏ qua pha sút phạt bị hỏng, chúng ta có thể thấy màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp Curacao đã bộc lộ được hết sự đẳng cấp và trình độ vượt trội so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam. Chính HLV trưởng của Curacao cũng hải thừa nhận rằng ông rất ấn tượng với những pha đi bóng đầy kỹ thuật, và tốc độ của Công Phượng khiến cho các học trò của ông gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 90 phút thi đấu. 

Những màn trình diễn của Công Phượng tại King's Cup 2019 được đánh giá rất cao 

HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng sự kết hợp đầy ăn ý của Công Phượng và Văn Toàn là điểm nhất duy nhất cho thấy tuyển Việt Nam có thể so sánh đẳng cấp với Curacao. Nhưng không thể phủ nhận một điều là các hậu vệ bên phía đối thủ chơi quá hay nên các "chiến binh áo đỏ" đã không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn mang về bàn thắng. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Ở hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam là người dồn ép đối thủ, cá nhân Văn Toàn và Công Phượng đã có ít nhất 5 pha phối hợp ăn ý ở tốc độ cao khiến cho trận đấu trở nên vô cùng kịch tính. Hay như trong trận đối đầu với Thái Lan, ở đầu hiệp 2 đội tuyển Việt Nam chơi lép vế trước đội chủ nhà nhưng khi Công Phượng xuất hiện mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Nhờ những pha cầm bóng đột phá của Công Phượng mà Thái Lan không dám đẩy lên cao tấn công, thậm chí họ còn phải chơi xấu, đá rát để ngăn cản Công Phượng. 

Công Phượng là chân sút đẳng cấp nhất bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại 

Trước khi đến với King's Cup 2019, Công Phượng cũng đã có những màn trình diễn mãn nhãn người xem ở Asian Cup 2019, anh chính là một nhân tố quan trọng tạo nên bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Sự tỏa sáng của Phượng ở trận đấu gặp Nhật Bản đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của truyền thông châu Á. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Nếu để ý một chút chúng ta sẽ thấy HLV Park Hang-seo chỉ để Công Phượng ra sân ngay từ đầu trong những trận đối đầu gặp đối thủ mạnh hơn. Vì chỉ có anh mới chơi được thứ bóng đỉnh cao, tốc độ và kỹ thuật lắt léo làm khó các hậu vệ đối thủ như Iraq, Nhật Bản, Carurcao. Nhà cầm quân người Hàn cũng từng khẳng định chân sút xứ Nghệ là tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở hiện tại. Chỉ có điều Phượng chưa tìm được cho mình một bến đỗ phù hợp nên tài năng của anh chưa được phát huy một cách tối đa mà thôi. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng