ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Cực sốc: Thái Lan dùng lương triệu đô để mời thầy Park dẫn dắt ĐT Thái Lan

16:56 16/06/2019

Nắm bắt được thông tin thời hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sắp kết thúc, Thái Lan sẵn sàng trả mức lương “cực khủng” để mời chào nhà cầm quân người Hàn.

Được biết bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ kết thúc vào tháng 1/2020 nên hiện tại câu chuyện tương lai của nhà cầm quân người Hàn đang trở thành một đề tài được dư luận cực kỳ quan tâm. Nhất là khi phía VFF vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng trong khi rất nhiều đội bóng khác cũng đang nhòm ngó muốn có thầy Park.

Người hâm mộ đang rất mong chờ VFF sẽ nhanh chóng đặt bút tái ký một bản hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo để tránh găp phải sự cố bất ngờ khi truyền thông trong và ngoài nước những ngày gần đây liên tục cho rằng Thái Lan đang cực kỳ quan tâm và muốn mời gọi thầy Park về dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2020

Theo một nguồn tin đáng tin cậy ở Việt Nam cho biết, một đại gia của bóng đá Thái Lan khẳng định họ sẵn sàng chi ra một khoản tiền cao hơn gấp 5 lần mức lương hiện tại VFF đang trả cho thầy Park. Điều này có nhĩa là Thái Lan sẽ chi ra mức lương khoảng 100 nghìn USD/ tháng cho nhà cầm quân người Hàn. Đây thực sự là một con số vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Tất nhiên, đối với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam thì đây là một tin không vui, vì ai cũng hiểu được vai trò và giá trị của HLV Park Hang-seo đối với bóng đá nước nhà. Từ khi ông nhận lời bầu Đức sang Việt Nam, bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái được những thành công lớn từ khu vực đến châu lục, trở thành đội bóng hàng đầu Đông Nam Á và lọt top 16 đội bóng mạnh nhất châu Á.

HLV Park Hang-seo có vai trò rất quan trọng đối với bóng đá Việt Nam 

Thực tế là lúc này bóng đá Việt Nam đang rất cần đến HLV Park Hang-seo để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Vẫn biết rằng trong bóng đá khó tránh khỏi sự chia ly nhưng nếu để thầy Park ra đi sẽ là một sai lầm lớn của VFF vì sẽ không thể tìm ra được một nhà cầm quân nào đủ tài năng và tố chất lãnh đạo như HLV Park Hang-seo.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Ngay khi biết tin HLV Park Hang-seo sắp hết hạn hợp đồng với VFF, rất nhiều đội bóng lớn bắt đầu thể hiện sự quan tâm và nhòm ngó, không chỉ có Thái Lan mà Malaysia và Indonesia cũng rất khao khát có được thầy Park. Điều này càng khiến cho người hâm mộ Việt Nam thêm lo lắng.

Lúc này, tất cả mọi người đều mong chờ VFF sẽ sớm ký được hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo để dập tắt những tia hy vọng của các đối thủ. Đây thực sự là một vấn đề rất nghiêm túc và cần được thực hiện càng sớm càng tốt trước khi nhà cầm quân người Hàn bị lung lay trước những lời mời gọi hấp dẫn khác.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng