ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Derby County hét giá cắt cổ cho việc phá vỡ hợp đồng của Frank Lampard

17:49 16/06/2019

Chelsea đã sẵn sàng gửi lời mời chính thức đến với HLV Lampard, tuy nhiên để có được nhà cầm quân này đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đáp ứng yêu cầu này của Derby County.

Hiện tại, vị trí ghế nóng của Chelsea vẫn đang được bỏ trống khi HLV Sarri mới chuyển sang Juventus thay HLV Max Allergri tiếp quản đội bóng. Theo thông tin từ tờ Sky Sports, phía Chelsea cũng đã liên hệ với HLV Frank Lampard của Derby County và được đội bóng này đưa ra mức giá 4 triệu bảng tiền đền bù việc phá vỡ hợp đồng trong trường hợp Lampard quay trở lại Chelsea.

Frank Lampard là một nhà cầm quân tài năng khi ông mới giúp Derby County giành được tấm vé bước vào trận chung kết play off để thăng hạng tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Frank Lampard vẫn đang còn thời hạn hợp đồng 2 năm với Derby County. Vì thế số tiền 4 triệu bảng đền bù hợp đồng được coi là một con số khá hợp lý cho Chelsea nếu muốn đưa Lampard trở lại với mái nhà xưa.

Derby County đang hét giá cho việc phá vỡ hợp đồng của Lampard 

Có thể với nhiều người việc mời Lampard về ngồi vào vị trí HLV tại sân Stamford Bridge với số tiền đền bù lớn là một quyết định vội vàng, nhưng thực tế thì không phải vậy. Nhất là ở thời điểm hiện tại, Chelsea lại càng cần có một cựu công thần như Lampard để đồng hành.

Những fan chân chính của Chelsea sẽ đều thấy hầu như những giá trị truyền thống của Chelsea được xây dựng từ thế hệ Lampard đã và đang bị mai một đi rất nhiều. Hàng phòng ngự đã không còn chắc chắn như trước, tấn công cũng không còn sắc sảo, nhạy bén. Chelsea giờ đây yếu ớt, họ nhanh chóng bỏ qua những cuộc đua vô địch và điều quan trọng nhất là tính kỷ luật cũng đã bị mất đi.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Thời Lampard, không bao giờ có chuyện một cầu thủ dám chống lại mệnh lệnh của HLV trong khi tập luyện hay thi đấu, cũng không có nhà cầm quân nào phải tức điên đến mức đùng đùng bỏ vào đường hầm. Dưới thời HLV Sarri, ông không giải quyết được những vấn đề còn tồn tại trong phòng thay đồ và nói đúng hơn là ông không còn hứng thú để giải quyết, ngày mà Sarri rời đi Chelsea chẳng khác gì một mớ hỗn độn.

Lampard được tin tưởng sẽ là người làm thay đổi tình thế của Chelsea hiện tại 

Lampard không chỉ là một người có nhiều công lao đóng góp cho Chelsea mà ông còn rất hiểu và biết cách xử lý những khó khăn của đội bóng. Nhiều người lo lắng về khả năng chuyên môn của Lampard khi cho rằng ông chỉ có duy nhất kinh nghiệm làm việc ở Derby County, nhưng điều đó không quan trọng vì Chelsea khác với những đội bóng khá, họ không cần một chiến lược gia quá giỏi, họ chỉ cần một người có tiếng nói và chế ngự được cái tôi của các cầu thủ.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Những khán đài Stamford Bridge sẽ lại dậy sóng, người hâm mộ sẽ hét vang tên Lampard, chỉ cần một bầu không khí như thế, Chelsea hào hùng đã trở lại được quá nửa rồi.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng