ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Diego Simeone quyết tâm đưa Alvaro Morata về Madrid!

18:26 16/01/2019

Mặc dù Alvaro Morata không phù hợp với lối chơi của Atletico Madrid nhưng Diego Simeone vẫn muốn đưa cầu thủ người Tây Ban Nha trở về quê nhà.

Nhiều người đang cảm thấy kỳ lạ khi Diego Simeone muốn sở hữu tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea. Huấn luyện viên của Atletico Madrid thích một tiền đạo trung tâm Robocop còn Alvaro Morata lại quá chậm thiếu linh hoạt và dứt điểm tệ.

Mặc dù có sở thích về các tiền đạo mạnh mẽ - Diego Costa là một ví dụ và ông đã để Mario Mandzukic ra đi, nhưng giờ đây ông lại muốn đưa cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea về Atletico. Ông đã hạnh phúc với Radamel Falcao và hiện tại là Antoine Griezmann, nên việc muốn mua Morata quả thực rất khó hiểu.

Morata thừa nhận anh có mối quan hệ tuyệt vời với Simeone, khi còn thi đấu, ông đã cùng Atletico Madrid có những danh hiệu lớn, ông phối hợp ăn ý với Juanma Lopez, hiện là người đại diện của Morata.

Morata sẽ dễ dàng ra đi nếu như Gonzalo Higuain đến Chelsea. Atletico sau đó sẽ cần phải bán đi một số cầu thủ để vì số tiền mua Morata vượt quá giới hạn tiền lương do La Liga đã quy định.

Morata đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Chelsea, anh liên tục khiến người hâm mộ The Blue cảm thấy thất vọng. Với tham vọng của Chelsea, họ cần một cầu thủ chất lượng hơn Morata, việc không có một tiền đạo tốt đã khiến Chelsea thi đấu không thực sự xuất sắc.

 

Bảng xếp hạng