ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Eden Hazard bị Modric “dằn mặt” vì muốn mặc áo số 10 ở Real

15:43 14/06/2019

Mặc dù rất thích chiếc áo số 10 ở Real Madid nhưng tân binh Eden Hazard buộc phải đăng ký số áo khác vì hiện tại tiền vệ Luka Modric vẫn đang sở hữu chiếc áo này.

Chiều 13/6, Real Madrid chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt “bom tấn” Eden Hazard trị giá 88 triệu bảng. Buổi ra mắt được diễn ra tại Bernabeu trước sự chứng kiến của hơn 5 vạn cổ động viên chung thành của Real Madrid.

Như vậy, sau bao ngày mơ ước được khoác áo Real Madrid của Eden Hazard cũng đã thành sự thật. Chỉ có điều khi sang thi đấu cho đội bóng mới anh sẽ không được mặc chiếc áo đấu số 10 mình yêu thích như ở Chelsea.

Eden Hazard muốn được mặc chiếc áo đấu số 10 ở Real Madrid 

Được biết Eden Hazard cũng đã nhiều lần thương lượng với Luka Modric về chiếc áo số 10 nhưng không được. Chia sẻ với phóng viên về vấn đề này, Eden Hazard cho biết: “Tôi có nói chuyện với Luka Modric thông qua người phiên dịch Mateo Kovacic.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Bản thân có hỏi đùa anh ấy rằng liệu tôi có thể lấy áo số 10 được không. Modric dứt khoát từ chối. Bởi vậy, tôi sẽ tìm cho mình một số áo khác.

Thực sự là điều này cũng không quá quan trọng. Cốt yếu là tôi sẽ cống hiến, chiến đấu hết mình vì Real Madrid trong những năm tới”.

Tuy nhiên Luka Modric không đồng ý đổi áo với Eden Hazard

Ở Real Madrid, Modric hiện là chủ nhân của chiếc áo số 10. Trước đó, anh khoác áo số 19 nhưng đổi số áo từ khi James Rodriguez rời Real theo dạng cho mượn.

Người hâm mộ dự đoán Eden Hazard sẽ khoác áo số 7. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra khi Mariano Diaz rời CLB, hoặc anh chủ động nhường lại số áo đấu này cho Hazard.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Mặc dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ cũng như được ban lãnh đạo Real Madrid đánh giá rất cao nhưng Eden Hazard vẫn tỏ ra rất khiêm tốn: “Tôi vẫn chưa phải là Galatico. Hy vọng một ngày nào đó sẽ xứng đáng nhận cái biệt danh đó.

Sau tất cả những gì đã làm trong quá khứ, giờ mọi thứ gần như bắt đầu từ con số 0. Tôi không phải Galatico đâu nhé, chỉ là một cầu thủ tốt mà thôi.

Thành công trước đây là ở Chelsea. Tôi muốn giành thật nhiều chiến thắng cùng Real Madrid. Thử thách phía trước rất lớn, nhưng bản thân tôi đã sẵn sàng”.

Ngoài ra, Hazard cũng khẳng định không quá quan trọng việc ai sẽ là người thực hiện các quả penalty cho CLB. Ở Chelsea, tuyển thủ người Bỉ thường nhận trách nhiệm này.

"Tôi nghĩ đội trưởng hiện tại của CLB (Sergio Ramos) đang làm rất tốt. Tôi không nghĩ sẽ có chuyện anh ấy nói tôi đá phạt 11 m. Anh ấy sẽ tiếp tục ghi bàn", Hazard nói.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng