ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Fabinho: Từ chàng gầy bị hắt hủi cho đến khi trở thành siêu anh hùng

13:12 05/06/2019

Ít người nghĩ rằng, mẫu cầu thủ mảnh khảnh như Fabinho lại có thể trở thành một ngôi sao thực thụ.


 

Fabinho: Từ chàng gầy bị hắt hủi cho đến khi trở thành siêu anh hùng

Chúng ta hãy quay về tháng 6 năm 2018, chỉ 3 ngày sau trận chung kết CL thảm họa sau 13 năm của Liverpool trước Real Madrid.

Liverpool công bố bản hợp đồng đầu tiên, một cầu thủ mà cứ tưởng đã về Old Trafford chứ không phải Anfield, tiền vệ trung tâm Fabinho.
 

Chàng Gầy Fabinho nhận tin không vui đầu tiên, anh không được triệu tập vào đội tuyển Brazil tham gia WC 2018. Sau đó Brazil bật bãi khỏi WC với thảm họa Fernandinho.
 

Những tháng đầu tiên của Fabinho tại Anfield là những tháng mà anh nói là: "Khó Khăn nhất trong sự nghiệp", khi anh không thể hòa nhập dc lối đá Gegenpressing của Klopp, của lối sống tại Đảo Quốc Sương Mù.

Trong lúc Arsenal đang hân hoan với Lucas Torreira và Pep Guardiola hồi sinh Fernandinho. Thì Fabinho phải làm quen vs ghế dự bị, với việc không có tên trong danh sách thi đấu.

Klopp lúc ấy từng thừa nhận: "Cậu ấy chưa thể hòa nhập, cậu ấy chưa sẵn sàng"

Ít người nghĩ rằng, mẫu cầu thủ mảnh khảnh như Fabinho lại có thể trở thành một ngôi sao thực thụ.
 

Phải mãi đến 20/10: Fabinho có trận ra mắt đầu tiên của mình cho Liverpool tại EPL, và trận đấu đó là một trận đấu không tốt của Fabinho.

Nhưng theo thời gian, mọi thứ thay đổi, vị thế của Fabinho gia tăng chóng mặt. Khi mà niềm tin vào bản thân đã trở lại, Fabinho không chỉ giành được sự đánh giá "sẵn sàng" mà còn cả lòng yêu mến của Klopp. Trong giai đoạn mà Liverpool khủng hoảng tuyến tiền vệ, vai trò của Fabinho càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Georginio Wijnaldum, Alex Ox-Chamberlain chấn thương, Jordan Henderson xuống phong độ trầm trọng, James Milner quá tải, chỉ có Fabinho vẫn miệt mài gồng gánh. Thậm chí, khi mà bão chấn thương lan xuống cả hàng phòng ngự, cựu cầu thủ Monaco lại được điều vào thế chỗ và chơi tròn vai.

Và anh vừa chơi Trọn vẹn trận chung kết CL vừa rồi, khi cũng các đồng đội ngăn chặn những họng pháo hạng nặng của Tottenham.

Chàng Gầy đang lấy những sự chỉ trích đầu mùa, làm động lực để tiến lên, giờ đây chàng ta đã nhận được sự tin tưởng từ Klopp, từ đồng đội, và từ các CĐV Liverpool.

Bảng xếp hạng