ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Fan phát cuồng khi Văn Toàn cắm sừng Công Phượng đầy đau đớn

16:26 16/06/2019

Mặc dù là bạn thân chí cốt lâu năm nhưng Văn Toàn không hề nể nang chấm cho Công Phượng “âm điểm” về độ điển trai, trong khi đó khen ngợi Duy Mạnh đạt điểm tối đa khiến fan lo lắng không biết liệu tình nghĩa anh em giữa Toàn và Phượng có chắc bền lâu.

Sau King’s Cup 2019, các cầu thủ HAGL tiếp tục trở về với quỹ đạo thi đấu của mình tại V-League 2019. Trong trận cầu tâm điểm của vòng 1 V-League, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân vận động Vinh gặp Sông Lam Nghệ An, trận đấu này hứa hẹn sẽ thu hút được một lượng khán giả đông đảo đến xem vì cả hai đội bóng đều được rất nhiều người yêu thích.

Ngay cả khi trong đội hình không có mặt Xuân Trường và Công Phượng thì đội bóng phố Núi vẫn còn rất nhiều những cái tên hot như Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh…

Văn Toàn khen Duy Mạnh đẹp trai nhất đội tuyển Việt Nam còn Công Phượng bị "âm điểm"

Trong một bài phỏng vấn trước trận đấu mới đây, khi được phóng viên hỏi vui về độ đẹp trai của mình và dàn “anh em cây khế” của đội tuyển Việt Nam trong thang điểm 10, Văn Toàn đã vui vẻ trả lời bằng chất giọng đặc trưng của mình rằng anh cho Duy Mạnh điểm tối đa: “Về độ đẹp trai thì Duy Mạnh được tối đa 10 điểm”.  

Văn Toàn tự chấm cho mình 9 điểm và chỉ đứng sau Duy Mạnh, Xuân Trường được chấm cho 2 điểm còn Quế Ngọc Hải được 4,5 điểm. Điều bất ngờ nhất là khi nhắc đến Công Phượng, tiền đạo người Hải Dương chấm cho cậu bạn thân của mình “âm điểm” khiến cho nhiều người không nhịn được cười vì độ lầy lội.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Nhiều fan tỏ ra thích thú truyền tay nhau chia sẻ thông tin Văn Toàn “chê” Công Phượng xấu trai hơn Duy Mạnh với những câu trêu đùa Văn Toàn tranh thủ “cắm sừng” Công Phượng hay tỏ ra lo lắng liệu tình nghĩa anh em giữa Toàn và Phượng có chắc còn bền lâu.

Văn Toàn có gout thời trang rất tốt, khác hẳn với hình ảnh trên sân cỏ 

Văn Toàn là một fan cứng của K-pop nên fan thường gọi anh là Lee Toàn, về độ lầy lội và dí dỏm tiền đạo 23 tuổi không kém cạnh gì người yêu Trang Nhung. Thi thoảng anh hay xuất hiện với gout thời trang trẻ trung, màu mè và cá tính, khác hẳn với hình ảnh quần đùi áo số khi trên sân cỏ. Sự phối hợp màu sắc hợp lý và bắt trend của Văn Toàn khiến cho nhiều người nghĩ rằng anh có một nhà thiết kế riêng nhưng không phải vậy.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Với niềm đam mê về thời trang, Văn Toàn cho biết: “Sau này giải nghệ chắc em sẽ mở một shop kinh doanh quần áo vì niềm đam mê bất tận với thời trang”. Không chỉ có thẩm mỹ cao về mặt thời trang, Văn Toàn còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi những lần thay đổi kiểu tóc và màu tóc liên tục.

Hiện tại, HAGL đang có những sự ổn định nhất định trong đội hình khi Tuân Anh đang ngày càng lấy lại sự tự tin sau khi được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao cơ hội thi đấu tại King’s Cup 2019.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Theo Quang Huy (Ruama TV)

Bảng xếp hạng