ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Gây sốc Asian Cup: Thái Lan gục ngã trước Ấn Độ, báo giới bất ngờ “nổi sóng”

09:29 07/01/2019

Để thua thảm bại tới 1-4 trước một đối thủ được đánh giá là yếu hơn như Ấn Độ, đội tuyển Thái Lan khiến báo chí truyền thông nước nhà vô cùng phẫn nộ khi phải chứng kiến viễn cảnh tồi tệ nhất trong ngày đầu ra quân tại Asian Cup 2019.

Người hâm mộ Thái Lan đã đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào thầy trò HLV Rajevac trong trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 khi họ chỉ phải đối đầu với một đội bóng được đánh giá yếu hơn là Ấn Độ. Thế nhưng nhìn cái cách nhập cuộc của đội bóng Đông Nam Á khiến tất cả phải ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Có thể nói người Thái đã có một trận đấu tệ hại nhất trong lịch sử thi đấu với một bàn thua sớm từ phút 27. Dù sau đó các học trò của HLV Rajevac đã kịp thời gỡ gạc 1 bàn nhưng cũng không thể ngăn chặn được sự thăng hoa của đối thủ dẫn đến phải nhận 3 bàn thua liên tiếp trong hiệp 2.

Thua cách biệt 1-4 trước Ấn Độ được coi là một kết quả đáng xấu hổ nhất của “Voi chiến” từ trước tới giờ khi bước ra sân chơi châu lục. Khó chấp nhận được sự thê thảm của đội nhà ngay trong ngày đầu ra quân, báo chí Thái Lan đã vô cùng giận dữ và phẫn nộ.

Tờ Siam Sports đưa ra hàng loạt các bài viết khác nhau với những lời lẽ cay đắng nhằm chỉ trích HLV Rajevac và các cầu thủ. Trong bài viết “5 nỗi thất vọng! Lý do khiến Thái Lan sụp đổ trước Ấn Độ” đã phân tích rất kỹ sự chủ quan cùng quá trình chuẩn bị sơ sài của thầy trò HLV Rajevac.

Truyền thông báo chí châu Á cũng dành sự quan tâm lớn đến trận đấu thất bại của Thái Lan 

Đội tuyển Thái Lan nhận thất bại ngay trong trận đầu vòng bảng khiến cho rất nhiều tờ báo khác của châu Á cũng phải bất ngờ, chỉ vài giờ sau khi trận đấu kết thúc hàng loạt các bài báo khác nhau xoay quanh trận đấu giữa Thái Lan và Ấn Độ được đăng tải. Trong đó có không ít những lời chỉ trích, tiêu cực, dự đoán về sự dừng chân sớm của Thái Lan tại Asian Cup 2019.

Không đủ kiên nhẫn để chờ đợi, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đã thẳng tay sa thải HLV Rajevac chỉ sau 7 giờ trận đấu kết thúc. Quyết định này có hiệu lực ngay khi được công khai thông báo trên trang chủ. Người tạm thời dẫn dắt đội tuyển Thái Lan là trợ lý Sirisak Yodyathai.

 

 

Bảng xếp hạng