ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Hàng loạt kỷ lục được xác lập sau vòng bảng Asian Cup 2019

18:47 18/01/2019

Sau 3 trận đấu của vòng bảng, đội tuyển CHDCND Triều Tiên trở thành đội bóng có nhiều bàn thua nhất (14 bàn) trong lịch sử thi đấu Asian Cup. Ngoài ra còn một số kỷ lục đáng chú ý khác.

Vòng bảng chung kết Asian Cup 2019 đã chính thức khép lại sau 13 ngày thi đấu. Trong số 16 đội tham gia có 2 đội đứng đầu mỗi bảng cũng với 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất đã giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Cụ thể, Nhật Bản - Hàn Quốc – Qatar là ba đội có thành tích thi đấu xuất sắc nhất tại vòng bảng khi không bị thất bại trận nào. Trong đó Qatar là đội nổi bật nhất khi có ghi được 10 bàn thắng và giữ sạch lưới.

Trong khi đó, đội tuyển Yemen là đội để bị thất bại cả 3 trận, thủng lưới 10 lần và không có nổi một bàn thắng. Thành tích của họ bị đánh giá là tệ hại nhất tại Asian Cup. Tuyển CHDCND Triều Tiên cũng không khá hơn khi lập nên một kỷ lục đáng thất vọng khi để tủng lưới tới 14 lần và có được 1 bàn thắng duy nhất trong trận gặp Lebanon.

Ngoài ra, Almoez Ali cũng tạo nên kỷ lục cá nhân tại Asian Cup 2019 khi ghi được 7 bàn thắng sau 3 trận đấu. Cầu thủ Qatar là nỗi ám ảnh đối với hàng thủ của các đội bóng khác.

Vòng 1/8 sẽ sớm quay trở lại với 3 vòng đấu. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu với Jordan tại sân vận động Al Maktoum (Dubai) vào ngày 20/1 này. 

Bảng xếp hạng