ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Park Hang-seo – Nhân tố truyền cảm hứng tiếp bước kỳ tích của bóng đá Việt Nam

17:29 17/06/2019

Trong buổi giao lưu và gặp gỡ với người hâm mộ bóng đá tại Samsung Showcase, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về hành trình cùng tuyển quốc gia Việt Nam gặt hái thành công trong suốt gần 2 năm qua.

Chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King’s Cup 2019 vừa qua đã một lần nữa khẳng định được tài năng của HLV Park Hang-seo trong việc đưa bóng đá Việt Nam ngày càng vươn xa hơn, bước lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục những thành tích tiếp theo trong giải Sea Game tại sự kiện Tiếp bước kỳ tích tại Samsung Showcase, HLV Park Hang-seo cho rằng đây là một giải đấu khá khó khăn và có nhiều áp lực vì trước đến giờ bóng đá Việt Nam chưa bao giờ giành được huy chương vàng tại giải đấu này. Dù vậy, ông và các học trò vẫn sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất có thể để cùng cố gắng.

HLV Park Hang-seo có buổi giao lưu cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam 

“Sẽ không có kỳ tích nào xảy ra nếu chúng ta không nuôi khát vọng lớn và phấn đấu để đạt được điều đó. Thành công của của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua cũng tương tự như câu chuyện của Samsung nhằm vươn lên vị trí dẫn đầu trong thế giới công nghệ. Nếu như “kỳ tích” của đội tuyển Việt Nam đến từ ý chí kiên cường và khát khao dẫn đầu thì đối với Samsung, đó là sự đổi mới không ngừng và không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng”.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Đây cũng chính là những lời mà nhà cầm quân người Hàn muốn nhắn nhủ đến các học trò cũng như người hâm mộ, nhất là giới trẻ. Trong buổi giao lưu trực tiếp, thầy Park đã chiếm trọn tình cảm của nhữn người yêu bóng đá Việt Nam vì sự cởi mở, vui vẻ và những chia sẻ chân thành. Không chỉ được gặp gỡ, trò chuyện cùng HLV Park Hang-seo mà những người có mặt tại buổi giao lưu đó còn được chiêm ngưỡng và tận tay trải nghiệm sản phẩm Smart phone cao cấp Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo cực kỳ ấn tượng.

Galaxy S10+ phiên bản Park Hang-seo cực kỳ ấn tượng 

Nhà cầm quân người Hàn cho biết ông rất vinh dự khi được đồng hành cùng Samsung gửi đến người dùng Việt Nam một phiên bản đặc biệt mang đậm dấu ấn cá nhân của ông. Đồng thời mong rằng giới trẻ sẽ có cơ hội sở hữu thiết bị hang đầu này để đạt được những thành công trong cuộc sống, vì theo quan điểm của ông mọi cố gắng và nỗ lực sẽ đều được đền đáp một cách xứng đáng.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình khi được mọi người coi ông là một nhân tố truyền cảm hứng mãnh liệt cho họ tiếp bước kỳ tích, thầy Park cho biết ông rất vui nếu có thể mang lại những cảm hứng mới mẻ sống tốt hơn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bản chất của thể thao là hướng con người đến những giá trị thể chất và tinh thần tốt đẹp. Vì thế, nếu thành tích của bóng đá Việt Nam có thể giúp các bạn có động lực nhằm tạo nên những thành công trong cuộc sống thì hẳn là rất tuyệt vời.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Theo Quang Huy (MupmipTV)

Bảng xếp hạng