ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Rajevac nói gì trước khi bị LĐBĐ Thái Lan sa thải?

09:57 07/01/2019

HLV Milovan Rajevac tỏ ra vô cùng thất vọng sau màn trình diễn tồi tệ của đội nhà trước Ấn Độ. Mặc dù Thái Lan không phải là một ông lớn ở châu Á nhưng thất bại thê thảm trong ngày đầu ra quân Asian Cup 2019 đã tạo nên một cú sốc lớn đối với người hâm mộ.

Đội tuyển Thái Lan vừa có màn ra mắt Asian Cup 2019 không được như mong muốn khi để thua cách biệt trước Ấn Độ với tỷ số 1-4. Thất bại này khiến cho cơ hội vượt qua vòng bảng của đội bóng xứ sở chùa vàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi hai đối thủ còn lại là UAE và Bahrain đều rất mạnh.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Rajevac bước vào phòng họp báo với gương mặt buồn bã, ông thừa nhận đội tuyển Thái Lan đã chơi một trận tệ hại nhất từ trước tới giờ. Trước thềm giải đấu, nhà cầm quân 65 tuổi này đã tự tin đưa ra những mục tiêu lớn lao chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019, nhưng bây giờ ông không còn dám nhắc lại vì trước mắt chỉ còn lại một nỗi thất vọng vô bờ.

HLV Rajevac thừa nhận: “Hôm nay là một ngày tồi tệ với Thái Lan, dù chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình nhưng đã không thể chơi theo cách chúng tôi muốn. Thái Lan sẽ cần phải học hỏi những sai lầm đã mắc phải trong trận đấu ngày hôm nay để trở nên mạnh mẽ hơn trong những trận đấu tiếp theo”.

Bên cạnh đó ông cũng thẳng thắn thừa nhận đối thủ đến từ Nam Á chơi tốt trong trận đấu này: “Ấn Độ đã có sự tiến bộ hơn rất nhiều so với giai đoạn trước đây. Thật không mau cho chúng tôi khi họ chơi quá tuyệt vời, nhất là ở hiệp 2. Ngay cả Australia còn thua Jordan thì chúng tôi không thể đánh giá thấp bất cứ đội bóng nào. Vấn đề nằm ở chỗ ngày hôm nay Ấn Độ đã thi đấu kỷ luật và tốt hơn Thái Lan”.

Sắp tới đội tuyển Thái Lan còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng gặp UAE và Bahrain. Nếu trận chạm trán với Bahrain vào lúc 18h ngày 10/1 tiếp tục bị thất bại thì cơ hội đi tiếp của Thái Lan không còn. Vì thế để có được tấm vé đi tiếp hai trận đấu còn lại đội tuyển Thái Lan bắt buộc phải giành chiến thắng.

 

Bảng xếp hạng