ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Sarri bị fan Napoli tẩy chay, gọi là kẻ phản bội vì đến Juventus

18:15 17/06/2019

Sau khi biết tin HLV Sarri sẽ dẫn dắt đại kình địch Juventus trong mùa giải tới, rất nhiều cổ động viên Napoli đã tỏ ra vô cùng tức giận và gọi ông là kẻ phản bội.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Juventus cũng đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm HLV Sarri lên làm HLV trưởng thay thế cho ông Max Allegri trong mùa giải 2019/20 này. Theo đó nhà cầm quân 60 tuổi người Italia sẽ dẫn dắt nhà vô địch Serie A theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm (đến tháng 6/2020).

Mùa giải 2018/19, Sarri cập bến Chelsea từ Napoli và giúp đại diện thành London đoạt hạng 3 Premier League, vào chung kết League Cup và giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên vì triết lý chơi bóng bảo thủ không phù hợp với môi trường bóng đá ở Anh mà ông thường xuyên vấp phải sự chỉ trích. Nhất là trong giai đoạn Chelsea thi đấu sa sút tưởng chừng như không còn cơ hội lọt top 4 Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc. Chính vì thế sau thời gian cân nhắc, nhà cầm quân người Ý đã quyết định trở lại dẫn dắt Juventus.

Quyết định chuyến sang Juventus của HLV Sarri khiến CĐV Napoli vô cùng tức giận 

Mặc dù theo sự nghiệp cầm quân khá lâu nhưng HLV Sarri chỉ thực sự thành công khi dẫn dắt CLB quê hương Napoli. Trong giai đoạn từ năm 2015 -2018, đội bóng vùng Naples trở thành đối thủ lớn nhất của Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A nhưng chưa một lần đánh bại họ vì thế việc HLV Sarri đồng ý dẫn dắt đại kình địch Juventus khiến cho các cổ động viên Napoli vô cùng bức xúc.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Tại quê hương Bagnoli của ông Sarri, người hâm mộ vừa gỡ bỏ tấm biển vinh danh nhà cầm quân người Italy. Trên mạng xã hội, làn sóng chỉ trích chiến lược gia 60 tuổi xuất hiện. Cổ động viên gọi HLV này là kẻ phản bội.

CĐV Napoli gỡ bỏ tấm biển vinh danh HLV Sarri tại quê hương Bagnoli của ông

Tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli cũng đã có những lời chỉ trích nặng nề khi nói về quyết định của ông thầy cũ: “Tôi thấy rất bất mãn. HLV Sarri đã làm nhiều điều tốt đẹp tại Napoli. Việc đến Juventus của ông ấy sẽ làm tổn thương nhiều người dân ở đây”.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Jorginho, người được Sarri dắt theo từ Napoli qua Chelsea đồng quan điểm với Insigne: “Nếu Sarri ra đi, và tôi sẽ “ghét” ông ấy. Những người hâm mộ Napoli vẫn luôn yêu mến Sarri. Các CĐV nơi này yêu ghét rõ ràng. Họ sẵn sàng cho bạn mọi thứ nhưng sẽ rất giận dữ nếu bạn phản bội họ”.

Ngay lập tức nhà cầm quân người Ý đã lên tiếng phản bác lại ý kiến của hai cầu thủ trên: “Ai là người phản bội? Đó là những người đặt cá nhân lên trên lợi ích của tập thể. Tôi thích mặt trước của chiếc áo đấu, đó là nơi huy hiệu của câu lạc bộ được in. Và đằng sau nó mới là tên của người mặc nó. Có rất nhiều cầu thủ đã chuyển qua lại giữ hai CLB của thành Milan. Sẽ là tốt hơn nếu không phải đi trực tiếp từ Nerazzurri qua Rossoneri và ngược lại. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra.”.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng