ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Thái Lan muốn gặp lại Việt Nam!

16:07 07/06/2019

Dù bị thua cay đắng 0-1 trước đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup 2019 nhưng HLV trưởng của Thái Lan vẫn khẳng định trong tương lai ông vẫn muốn gặp lại Việt Nam thêm nhiều lần nữa.

HLV Thái Lan muốn gặp lại Việt Nam!

HLV Sirisak Yodyardth muốn gặp lại Việt Nam trong tương lai

Sau khi để tuột mất tấm vé bước vào vòng chung kết King’s Cup 2019, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tranh hạng 3 gặp đội tuyển Ấn Độ. Lúc này, HLV Sirisak Yodyardthai đang rất tập trung cho trận đấu sắp tới, ông muốn các học trò của mình không để trận đấu thất bại trước đó làm sao nhãng tinh thần thi đấu nên liên tục động viên: “Sau trận, tôi động viên các cầu thủ phải gạt thất bại để hướng tới trận tranh hạng 3”.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Nhà cầm quân này cũng tỏ ra tự tin khi khẳng định muốn gặp lại tuyển Việt Nam trong tương lai: “Nếu có cơ hội, tôi muốn gặp lại tuyển Việt Nam trong tương lai, nhưng không phải vì lý do phục thù. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có trình độ tương đương Thái Lan lúc này. Thế nên, việc chạm trán những đối thủ như vậy luôn có ích cho tuyển Thái Lan”.

Tương lai HLV Sirisak Yodyardth tại Thái Lan đang bị lung lay dữ dội

HLV Sirisak Yodyardthai bị các cổ động viên Thái Lan chỉ trích khá nhiều sau trận thua ở King’s Cup 2019. Thậm chí có những ý kiến cho rằng Liên đoàn bóng đá Thái Lan nên sa thải ông để mang về một nhà cầm quân mới đẳng cấp hơn. Nói về điều này, HLV Sirisak Yodyardthai cho rằng ông chưa muốn tính đến chuyện tương lai, hiện tại ông muốn tập trung cùng các cầu thủ thi đấu tốt nhất trong trận tranh hạng 3 King’s Cup 2019 vì giải đấu này vẫn chưa kết thúc.

Dù bị thua cay đắng 0-1 trước đội tuyển Việt Nam ở King’s Cup 2019 nhưng HLV trưởng của Thái Lan vẫn khẳng định trong tương lai ông vẫn muốn gặp lại Việt Nam thêm nhiều lần nữa.
 

Sau khi Thái Lan sa thải HLV Milovan Rajevac tại Asian Cup 2019, HLV Sirisak đã được bổ nhiệm tạm quyền ngồi lên ghế nóng dẫn dắt tuyển Thái Lan. Tuy nhiên nhà cầm quân này lại chưa có bằng bóng đá chuyên nghiệp nên không được FAT ký hợp đồng mới.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Nhưng vì hiện tại chưa tìm được người thay thế dẫn dắt tuyển Thái Lan dự King’s Cup 2019 nên HLV Sirirak vẫn tạm thời đảm nhiệm vai trò này. Có thông tin cho rằng FAT chỉ sẵn sàng ký hợp đồng mới với ông Sarisak với điều kiện ông giúp đội tuyển đạt được thành tích tốt ở King’s Cup lần thứ 47. Nhưng với việc thua đội tuyển Việt Nam và đánh mất tấm vé vào chung kết thì khả năng lớn HLV Sarisak sẽ bị sa thải sau trận tranh hạng 3, hoặc trong thời gian tới khi Thái Lan tìm được một HLV đẳng cấp và có kinh nghiệm tốt hơn ở châu Âu thì có thể nhà cầm quân này sẽ phải rời đi. Nhà cầm quân 50 tuổi này khẳng định sẽ tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ không thi đấu trong trận gặp Việt Nam.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng