ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Học trò cũ của HLV Park Hang-seo muốn dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

18:20 18/06/2019

Không lâu sau khi bị Muangthong United sa thải vì thành tích bết bát tại King’s Cup 2019, HLV Yoon Jong-hwan đã gửi hồ sơ ứng cử với mong muốn có thể dẫn dắt đội tuyển Thái Lan.

Sau khi trải qua giải đấu King’s Cup 2019 đầy thất vọng với hai trận thua bạc nhược liên tiếp trước đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ, HLV Sirisak Yodyardthai đã phải nhận quyết định sa thải từ Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT). Hiện tại chiếc ghế nóng của “Voi chiến” vẫn đang được bỏ trống vì chưa tìm được người phù hợp để thay thế.

Hiệp hội bóng đá Thái Lan cũng đang tích cực tìm kiếm những gương mặt mới tài năng có đủ tố chất lãnh đạo để có thể ngồi vào vị trí ghế nóng đội tuyển Quốc gia cũng như U23 Thái Lan. Nắm bắt cơ hội, cựu HLV Muangthong Unied - Yoon Jong-hwan đã mạnh dạn gửi hồ sơ tự ứng tuyển mình vào vị trí này.

HLV Yoon Jong - Hwan đã nộp hồ sơ ứng tuyển dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Cách đây gần 1 tuần, Muangthong Unitded đã tự động chấm dứt hợp đồng với HLV Yoon Jong-hwan sau 2 tháng lên nắm quyền với lý do nhà cầm quân 46 tuổi này không thể giúp đội bóng lập được thành tích như mong đợi ở giải đấu hàng đầu Thái Lan.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Theo một nguồn tin thân cận với HLV Yoon Jong-hwan, tờ SMM Sports cho biết vì ông muốn được tiếp tục làm việc ở Thái Lan nên mới gửi hồ sơ ứng tuyển vị trí HLV tuyển quốc gia và U23 Thái Lan.

Trước đây, khi còn theo đuổi sự nghiệp thi đấu, Yoon Jong-hwan từng là học trò của HLV Park Hang-seo. Cả hai đã có khoảng thời gian làm việc với nhau ở đội tuyển Hàn Quốc trong suốt thời gian tham dự World Cup 2022. Sau này, khi giải nghệ và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, ông cũng gặt hái được khá nhiều thành công tại Nhật Bản khi giúp cho Cerezo Osaka giành cú đúp danh hiệu (J-League Cup và Emperor’s Cup) và sau đó là đoạt siêu cúp Nhật Bản năm 2018.

Nếu trở thành HLV Thái Lan HLV Yoon Jong-hwan sẽ có cơ hội so tài với HLV Park Hang-seo ở cấp độ đội tuyển

Năm 2017, Yoon Jong-hwan đã được bình chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất nă. Đến tháng 4/2019, nhà cầm quân người Hàn này bất ngờ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Muangthong United và được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng. Đáng tiếc là ông đã không thể giúp đội bóng đạt được những thành tích tốt nên đã bị sa thải chỉ sau 2 tháng lên nắm quyền.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Những ngày gần đây liên tục có thông tin Thái Lan đang để ý đến HLV Park Hang-seo và muốn “cướp” ông từ đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, mới đây truyền thông Thái Land đã lên tiếng phủ nhận việc này. Trang FootballSiam cho biết FAT đang nhận một số hồ sơ ứng tuyển của các HLV đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Brazil, Serbia…

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng