ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HOT: Chelsea xác nhận sẽ chia tay Sarri!

11:23 12/06/2019

Mới đây phía ban lãnh đạo Chelsea đã chính thức lên tiếng xác nhận việc sẽ chia tay nhà cầm quân người Italia -  Maurizio Sarri. 
Mặc dù HLV  Maurizio Sarri mới gia nhập sân Stamford Bridge từ mùa hè năm ngoái với hợp đồng chính thức kéo dài 3 năm, nhưng vì có màn khởi đầu không tốt nên nhà cầm quân người Italia đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích gay gắt từ phía người hâm mộ, thậm chí không ít người yêu cầu đòi ban lãnh đạo Chelsea sa thải vị chiến lược gia này. 

HLV Sarri có khả năng lớn sẽ rời Chelsea 

Làn sóng dư luận chỉ phần nào được dịu bớt khi Chelsea dần lấy lại phong độ trong giai đoạn cuối mùa giải và về đích ở vị trí thứ 3 Premier League, giành được tấm vé tham dự Champions League mùa tới và giành chức vô địch Europa League. Những tưởng những thành tích đó có thể vớt vát hình ảnh của Sarri trong mắt người hâm mộ và ban lãnh đạo nhưng nhìn chung mối quan hệ giữa ông và Chelsea cũng không trở nên tốt đẹp hơn là bao. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Sau nhiều thông tin về việc sa thải HLV Sarri được đồn đoán trên mạng xã hội, mới đây ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London đã có những động thái nhằm xác nhận tương lai của nhà cầm quân người Ý tại sân Stamford Bridge. Khả năng rất cao là HLV Sarri sẽ không tiếp tục ở lại cùng The Blues trong mùa giải mới.
Cụ thể trên trang instagram cá nhân của một cổ đông lớn nhất nhì sân Stamford Bridge là Hasan Nagoor đã đăng tải hình ảnh HLV Sarri cùng với câu chú thích: "Cảm ơn, Sarri". Hành động này đã phần nào khẳng định được tương lai của cựu huấn luyện viên Napoli tại Chelsea. 

Một cổ đông lớn của Chelsea gửi lời cảm ơn tới HLV Sarri 

Cùng với thông tin HLV Sarri đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Juventus được tờ Metro- một trang thông tấn nổi tiếng nước Ý đăng tải càng thể hiện rõ việc nhà cầm quân người Ý sẽ sớm rời khỏi Chelsea. Mặc dù bản hợp đồng với Juventus chưa được công bố hay tiết lộ một cách chi tiết nhưng giới thạo tin đã truyền tai nhau thông tin vị chiến lược gia sinh năm 1959 sẽ được hưởng mức lương 6 triệu bảng/ năm nếu đến làm việc cho "Lão bà". 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Phía ban lãnh đạo Chelsea cũng không tỏ ra mặn mà với việc giữ chân HLV Sarri ở lại vì họ đang lên kế hoạch chiêu mộ huyền thoại Frank Lampard về dẫn dắt đội bóng. Với tình hình rạn nứt tình cảm như hiện tại thì khả năng lớn là Chelsea sẽ đưa ra thông báo chính thức về tương lai của HLV Sarri vào vài ngày tới. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng