ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HOT: Pogba quyết tâm "xé nát" Bournemouth!

11:45 30/12/2018

MU - Bournemouth sẽ chạm mặt tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Lúc này Qủy Đỏ đang hồi sinh mạnh mẽ và sẵn sàng nghiền nát mọi đối thủ.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đến MU để tiếp quản vị trí HLV trưởng thay Jose Mourinho, màu đỏ đã quay lại trên sân Old Trafford, bất cứ ai cũng cảm thấy bất ngờ khi “Quỷ đỏ” bỗng chốc thăng hoa lạ thường, khiến người hâm mộ nhớ lại thời của Sir Alex Ferguson.

MU bây giờ chơi tấn công mạch lạc, phóng khoáng, tái hiện lại biệt danh “bật như Man” giai đoạn những năm 2000. Chính sự lột xác này đã khiến nhiều người tin rằng, lời đồn "phản thầy" là có thật.

Sau 2 trận chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi không kèn không trống, MU ghi 8 bàn và chỉ thủng lưới có 2 bàn. Trận đấu gặp Bournemouth đêm nay, sẽ là một buổi tiệc kết thúc năm 2018 để chào đón năm 2019 đầy bùng nổ của Man United.

Paul Pogba đang là tâm điểm của MU, kể từ khi Mourinho ra đi, . Tiền vệ người Pháp ghi 2 bàn và 2 lần kiến tạo, trong 2 trận gần nhất, trung bình cứ 45 phút lại tham gia vào 1 bàn thắng của “Quỷ đỏ”.

Pogba cũng bị cho là tác nhân khiến "người đặc biệt" phải rời khỏi sân Old Trafford. Thật lạ, khi anh tìm lại được đẳng cấp siêu sao ngay sau khi Jose Mourinho bị sa thải. Trước đó, tiền vệ người Pháp cũng bị giới truyền thông chỉ trích vì cố tình chống đối Mourinho.

Mới đây nhất, trước trận gặp Bournemouth, P.Pogba đã có những chia sẻ khá tự tin: "Tôi đang cảm thấy thoải mái và hoàn toàn có thể tìm thấy mảnh lưới của Bournemouth, có thể là 2- 3 bàn, 3 điểm là điều cần thiết, chúng tôi sẽ phải tập trung và quyết tâm hết mình".

 

Bảng xếp hạng