ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Khi "Manucian" nói về Manchester United

13:22 05/06/2019

Mới đây, bài chia sẻ của một "Manucian" đã khiến tất cả những người yêu mến M.U phải ngẫm nghĩ.


 

Khi "Manucian" nói về Manchester United

M.U có phải CLB giàu truyền thống nhất nước Anh? Điều đó còn nhiều tranh cãi. Còn nếu xét ra bình diện châu Âu đến cơ hội tranh cãi họ cũng không có.

Như chúng ta đâu phải yêu CLB này vì điều đó chúng ta yêu vì đây clb không bao giờ từ bỏ cho dù có những mất mát to lớn những lời khinh miệt khi chúng ta chưa là gì những câu châm biếm khi chúng ta thất bại để vươn lên và tinh thần nhiệt huyết dù nay đã mất đi khá nhiều.
 

Hơn 20 năm trước chúng ta luôn bị xem thường để rồi lấy đó làm động lực để vươn lên như ngày hôm nay tôi luôn nhớ điều đó và không bao giờ xem thường đội bóng khác chúng ta chỉ giàu hơn khi làm việc chăm chỉ chứ không phải bằng việc xem thường người khác .

Khi còn bé nhà tôi ở một vùng quê hẻo lánh khi ấy nhà ai có cái tivi trắng đen xài bằng bình ắc quy xem được vài ba kênh là hạnh phúc lắm rồi, khi ấy khái niệm bóng đá của tôi chỉ là Seagame và World Cup.

Mãi đến 2008 khi khăn gói lên sài gòn học nghề tôi mới biết nhiều hơn về bóng đá và các bạn cũng biết khi ấy là thời kỳ M.U đang khuynh đảo cả châu Âu. Bản chất của con người là yêu cái đẹp và thích kẻ mạnh mà 2 yếu tố đó khi ấy M.U có thừa, lúc ấy cứ 10 người nói về bóng đá thì 5 người nói với giọng điệu của 1 Manucian và tôi trở thành 1 fan của quỷ đỏ khi nào không biết.

Mới đây, bài chia sẻ của một "Manucian" đã khiến tất cả những người yêu mến M.U phải ngẫm nghĩ.

Trong hơn 10 năm là fan của MANCHESTER UNITED tôi đã chứng kiến bao thăng trầm của clb này đêm mưa ở Moscow 2 trận chung kết C1 nghiệt ngã với Barcelona, đến nỗi hụt hẫng từ bàn thắng cuối trận của Kun Aguero và niềm hân hoan với cú volley thần sầu của Van Persie những giọt nước mắt khi ngài Alex Ferguson thoái vị nó như một thảm họa với CLB kể từ ngày ấy M.U không còn là M.U nữa.

Những huấn luyện viên mới đến rồi đi danh tiếng có ít danh tiếng cũng có CLB này vẫn vậy một lối chơi bạc nhược thiếu sức sống những trận thua quá hổ thẹn, đáng trách có những lúc chán nản không muốn xem nữa như đến giờ lại bật tivi. Đến bây giờ tôi mới dám khẳng định rằng mình không phải fan phong trào còn xót lại trước 2013 vì chẳng fan phong trào nào lại coi những trận đấu buồn ngủ như vậy đơn giản chỉ bởi vì nếu bạn yêu họ lúc giàu sang thì hãy đủ bản lĩnh để yêu họ lúc nghèo khổ ai cũng có lúc lên voi xuống chó.

Hãy cho CLB thời gian chúng ta là MANCHESTER UNITED bao nhiêu lần lụi tàn rồi lại trỗi dậy 10 năm sau thảm họa munich chúng ta trở thành clb đầu tiên của nước Anh vô địch c1, sẽ sớm thôi chúng ta sẽ tìm lại ánh hào quang ngày nào đó là điều đặc biệt của CLB này Con quỷ luôn đứng lên từ đống tro tàn!"


 

Bảng xếp hạng