ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Lampard và Mourinho: Sự kết hợp hoàn hảo giúp Chelsea vượt qua sóng gió?

14:41 14/06/2019

Như vậy, Chelsea đã chính thức nói lời chia tay HLV Sarri. Lúc này đội bóng thành London cần phải tìm gấp một vị chiến lược gia mới để chèo lái con đò Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Có nhiều thông tin cho rằng, Chelsea sẽ đàm phán với Frank Lampard cho vị trí HLV trưởng tại sân Stamford Bridge sau khi chia tay HLV Sarri. Đây được coi là một tin vui dành cho những người hâm mộ đội bóng áo xanh thành London bởi Lampard không còn là một cái tên xa lạ nữa. Khi còn là cầu thủ của Chelsea, anh được coi là một huyền thoại vĩ đại với những kỷ lục về thành tích ghi bàn nhiều nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge mà cho đến tận bây giờ vẫn chưa có ai vượt qua được.

 Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Sau khi rời Chelsea và Man City để bắt đầu sự nghiệp trên băng ghế huấn luyện, chỉ trong một thời gian ngắn nhưng Lampard đã gặt hái được rất nhiều thành công. Anh cùng Derby County chơi thăng hoa ở Championship (hạng Nhất Anh) và đi được tới trận play-off kiếm suất thăng hạng Premier League.

Chelsea được cho là đang nhắm đến Lampard để thay thế cho HLV Sarri 

Chỉ cần nhìn vào cuộc phưu lưu của Lampard với The Rams là đủ để giúp anh ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo Chelsea. Lampard là một HLV tài năng, dù chưa có nhiều danh hiệu hay thành tích quá xuất sắc nhưng với những gì anh đã làm cho Derby đủ để chứng minh rằng Lampard hoàn toàn có thể giúp Chelsea vượt qua được giai đoạn khó khăn hiện tại. Nhất là trong mùa giải mới, Chelsea không còn sự phục vụ của Eden Hazard, mất Sarri và không được mua sắm cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng vì án cấm.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Vì thế trong trường hợp Lampard đồng ý ở lại Chelsea, anh chắc chắn sẽ được người hâm mộ chào đón một cách nhiệt tình với tình cảm trân trọng lớn nhất. Tuy nhiên nếu như chủ tịch Abramovich vẫn muốn nuôi tham vọng đạt được thành tích trong 1 năm sắp tới thay vì chỉ tìm một người duy trì đội bóng thì rất co thể ông sẽ tìm đến HLV Jose Mourinho.

HLV Jose Mourinho cũng có thể sẽ tái hợp đội bóng cũ

Cách đây không lâu, “Người đặc biệt” cũng từng được khuyên quay lại câu lạc bộ cũ, chỉ cần ông thầy người Bồ giành được chiến thắng trong vài trận mở màn thôi là mọi ký ức đau buồn từng có sẽ được dẹp tan biến. Bản thân “Người đặc biệt” cũng tiết lộ ông muốn trở lại sự nghiệp dẫn dắt vào tháng 6 tới sau khi đã có thời gian nghỉ ngơi vừa đủ và sẵn sàng tâm lý cho những thử thách tiếp theo.

Trước đây khi Chelsea gặp rắc rối trong phòng thay đồ ở những nhiệm kỳ mà HLV Jose Mourinho dẫn dắt, vị tỷ phú Abramovich vẫn dành cho ông thầy người Bồ sự tôn trọng nhất định sau khi chia tay vì ông hiểu rằng việc thanh lý nhà cầm quân này sẽ là một quyết định hợp lý hơn là đuổi một đống các cầu thủ đang quậy phá. Vì mối quan hệ giữa hai người đàn ông này vẫn rất tốt nên chuyện Morinho tái hợp ở Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra.

Cả Mourinho và Lampard đều là những huyền thoại của Chelsea, trong trường hợp Mourinho quay lại làm HLV Trưởng còn Lampard làm trợ lý thì đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo mang lại rất nhiều giá trị cho Chelsea về cả kinh nghiệm, nền tảng thi đấu, sự máu lửa, nhiệt huyết... Sự kết hợp này nghe thôi đã thấy rất tuyệt vời rồi! 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng