ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao, 19h45 ngày 08/6: Chung kết King’s Cup

09:15 08/06/2019

Cập nhật link xem trực tiếp, link sopcast Việt Nam vs Curacao. Trận chung kết King's Cup được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 08/6/2019.

 

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM - CURACAO, 19H45 NGÀY 08/6

LINK 1

LINK 2

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao, 19h45 ngày 08/6: Chung kết King’s Cup

Trong chuyên mục trực tiếp bóng đá hôm nay của ibongda1, sẽ cung cấp link xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao để quý vị và các bạn có thể thưởng thức trận đấu này một cách tốt nhất. Link sopcast Việt Nam vs Curacao cũng được cập nhật để thuận tiện hơn cho quý vị trong quá trình cổ vũ cho ĐT Việt Nam mang chức vô địch về cho CĐV nước nhà.
 

Thông tin trước trận đấu
 

Curacao là đội bóng thuộc khu vực CONCACAF và họ đang có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA trong số 4 đội tuyển góp mặt ở King’s Cup 2019. Curacao được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi họ sở hữu nhiều ngôi sao sáng trong đội hình như thủ thành Eloy Room (PSV), hậu vệ đội trưởng Cuco Martina (Feyenoord) và tiền vệ Leandro Bacuna (Cardiff).

Curacao có thể hình rất tốt và họ rất mạnh ở những pha bứt tốc cũng như tranh chấp tay đôi. Tại bán kết, Curacao đã đánh bại Ấn Độ với tỉ số 3 - 1. Vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ mạnh nhất ở King’s Cup 2019.

So sánh tương quan lực lượng, ĐT Việt Nam chắc chắn bị đánh giá yếu hơn rất nhiều từ thể hình, thể lực, tốc độ và sức mạnh. Nhưng bù lại, thầy trò HLV Park Hang-Seo lại có tính tổ chức và đoàn kết cao hơn đối thủ.

Ngay như trận bán kết trước chủ nhà Thái Lan trên sân Chang Arena, trước sức ép quá lớn từ trên khán đài và trong sân nhưng ĐT Việt Nam vẫn chơi kín kẽ, sẵn sàng bung đòn phản công khi có cơ hội và một khoảnh khắc lóe sáng của Anh Đức đã khiến người Thái ôm hận.

ĐT Việt Nam đã khiến người Thái phải ôm hận ngay trên sân nhà

Curacao tuy có lợi thế về thể hình và tốc độ, nhưng họ lại có lối chơi khá đơn giản, phụ thuộc lớn vào những đường bóng dài và những cú dứt điểm từ xa. Thực chất, ĐT Việt Nam 2 năm trở lại đây đã chạm mặt với rất nhiều đội bóng Tây Á có lối chơi như của Curacao nên thầy trò HLV Park Hang seo biết phải làm gì để mang lại kết quả tốt nhất.

Trận chung kết King’s Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Curacao, sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 08/6. Link xem trưc tiếp sẽ được kênh ibongdatv cung cấp đến quý khán giả.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Đội hình dự kiến

- Curacao: E. Room – C. Martina, Lachman, Gaari, Carolino, L. Bacuna, Maria, Bonevacia, Nepimuceno, Hooi, Arias.

- Việt Nam: Văn Lâm – Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng – Trọng Hoàng, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng – Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức.
 

 

Bảng xếp hạng