ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Liverpool – Arsenal: Pháo đã lên nòng, Lữ đoàn hoảng sợ!

09:21 29/12/2018

Trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool vs Arsenal sẽ được diễn ra vào lúc 00h30, 30/12.

Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra rất kịch tính và đầy bất ngờ. Nếu như Man City chễm chệ trên ngôi đầu suốt từ đầu mùa thì chỉ với 2 cú ngã ngựa đã khiến đội bóng này bị Liverpool vượt mặt, bỏ xa đến 7 điểm.

Liverpool đã vô địch lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này bằng một phong độ không thể ấn tượng hơn. Thầy trò trò Jurgen Klopp đã bất bại cả 19 vòng đấu đã qua, trong đó họ thắng đến 16 trận. Liverpool đang hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Ở lượt đi, Arsenal vs Liverpool đã cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Lúc đó, Arsenal không có được phong độ tốt nhất và hiện tại cũng vậy, 5 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng, “Pháo thủ” cũng chỉ thắng 2. Điều này khiến họ không thể lọt vào Top 4.

Trên sân Anfield, Arsenal đã 2 mùa liên tiếp thảm bại trước chủ nhà Liverpool. Phong độ của thầy trò Unai Emery đang không tốt khi họ vừa bị Brighton & Hove cầm chân 1-1 trong dịp Boxing Day và đã bị đội đứng thứ tư Chelsea bỏ cách 2 điểm.

Tuy nhiên, Arsenal đang có được những cá nhân thi đấu tốt, đặc biệt là tiền đạo Aubameyang, với phong độ cao như hiện tại, cầu thủ này hoàn toàn có thể khiến Liverpool ôm hận.

Hai đội bóng có lối đá tấn công đẹp mắt sẽ đụng độ nhau ở vòng 20 và Man City đang rất mong Arsenal có thể ngăn Liverpool lại vì vòng 21 Man City sẽ trực tiếp đối đầu với Liverpool, nếu như mọi thứ thuận lợi, Man City sẽ rút khoảng cách với Liverpool xuống còn 1 điểm.


 

 

Bảng xếp hạng