ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Liverpool xứng đáng là số 1 nước Anh hơn M.U 1000 lần!

13:16 05/06/2019

Liverpool đã cân bằng tổng số danh hiệu với kình địch M.U. Nhưng The Kop có phần vỹ đại hơn khi số Cúp của Qủy Đỏ đoạt được đa số đều ở giải quốc nội, với 20 cúp ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, trong khi đó liverpool là 18,còn khi ra trời Âu thì M.U lép vế hoàn toàn so với Liverpool. Nếu nói cho đúng thì Liverpool là đầu tàu NHA ở đấu trường châu Âu.

Liverpool xứng đáng là số 1 nước Anh hơn M.U 1000 lần!

Và khi thời hưng thịnh đang đến, Liverpool trình diễn 1 lối đá mê hoặc các fan và kể những người không phải là fan. Còn chiều hướng ngược lại thì M.U đang trượt dốc không phanh, họ không kiểm soát được phòng thay, họ không kiểm soát được lối chơ, họ làm các fan thất vọng ê chề khi trình diễn 1 lối chơi vô hồn, chưa thấy có dấu hiệu trở lại đỉnh cao như thời Sir Alex. Vậy thì trong tương lai gần, Liverpool vượt qua M.U trên tổng số danh hiệu và cúp NHA là điều hiển nhiên chắc chắn sẽ xảy.

 

Khi liverpool vô địch C1 thì có rất nhiều cầu thủ đánh tiếng muốn về cống hiến, họ đều là những cầu thủ chất lượng và có chuyên môn cao, còn chiều hướng ngược lại, M.U lúc này bị ép giá rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng,thậm chí có nhiều sao không muốn về M.U vì họ chỉ chơi ở đấu trường thấp hơn C1 đó là Europa league.

Liverpool trải qua hành trình nhiều khó khăn trước khi trở lại đỉnh cao của châu âu, năm đầu Klopp về Liverpool chỉ là đội cạnh tranh suất C2, những năm tiếp theo ông hoàn thiện đội hình và đưa Lữ Đoàn Đỏ đến chung kết C1 ngay sau đó, và chức vô địch đã đến sau hành trình đầy gian nan ấy, cũng như lời hứa của ông,TÔI SẼ ĐEM ÍT NHẤT LÀ 1 DANH HIỆU LỚN VỀ CHO LIVERPOOL........

 

Liverpool đã cân bằng tổng số danh hiệu với kình địch M.U

Dưới đây là một số tin tức mới nhất về Liverpool:

- Jurgen Klopp được BLĐ Liverpool đề nghị hợp đồng dài hạn và tăng lương khủng để tránh sự chèo kéo của các đại gia. Đặc biệt là "bại tướng" Bayern Munich.

- Liverpool đạt doanh thu kỷ lục 250,9 triệu bảng ở mùa giải 18-19 nhờ ngôi á quân EPL và chức vô địch CL.

- Liverpool vẫn tham gia FIFA CLUP WORD CUP 2019. Trước đó có thông tin UEFA sẽ tổ chức FCWC 4 năm/lần. Diễn ra trước thời điểm WC 1 năm để kiểm tra công tác tổ chức của nước chủ nhà WC năm sau.

- Tờ Bild đưa tin, Liverpool đang chiếm lợi thế trước Barcelona và Man United trong cuộc đua nhằm có được trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Lý do là vì sau khi đoạt chức vô địch Champions League, uy tín của "Lữ đoàn đỏ" đã được tăng lên đáng kể.

- Gà son Origi được đề nghị gia hạn hợp đồng và tăng lương đáng kể.

- Milner và Matip được gia hạn thêm 1 năm.

- Cầu thủ trẻ Harry Wilson trở lại sau thời gian cho mượn tại Derby Couty của HLV Frank Lampard và sẽ tham gia tour du đấu hè cùng Liverpool.

- Tiền vệ Adrien Rabiot đang lắng nghe lời đề nghị từ BLĐ Liverpool. Anh sẽ ra đi theo dạng CNTD từ PSG.

- Wolvehampton để tăng chiều sâu đội hình cho mục tiêu vô địch EPL và bảo vệ ngôi vương CL mùa giải 2019-20.

 

Bảng xếp hạng