ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Messi khổ tâm vì con trai thường mang nỗi đau thất bại của bố ra làm trò cười

16:19 07/06/2019

Mới đây, Lionel Messi cho biết, cậu con trai mới 3 tuổi của anh thường nhắc đến trận đấu thất bại của bố trong trận gặp Liverpool ở Champions League 2018/19 để châm chọc anh.

Messi khổ tâm vì con trai thường mang nỗi đau thất bại của bố ra làm trò cười

Con trai Messi thường trêu chọc bố sau những thất bại

Trả lời phỏng vấn cùng TyC Sports, Messi cho biết cậu con trai thứ hai của anh rất nghịch ngợm và láu cá, cậu bé thường xuyên châm chọc anh bằng cách nhắc đến thất bại của Barca trong trận đấu gặp Liverpool trong khuôn khổ Champions League 2018/19.

Messi cho biết: “Mateo luôn mặc áo cầu thủ và đặc biệt ham mê bóng đá. Tuy nhiên, khi chơi bóng cùng bố ở nhà, Mateo cứ nhắc đi nhắc lại rằng: Con đến từ Liverpool đấy, bố hãy chịu thua đi. Đến khi Barca để thua Valencia ở chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, chú nhóc nhà tôi lại thích hóa thân thành "Bầy dơi" để làm cho bố phải xấu hổ.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Chưa hết, khi xem các trận đấu trên TV, Mateo luôn ăn mừng thái quá mỗi khi Real ghi bàn. Con tôi là fan Real và dường như rất hứng thú với việc trêu tức tôi bằng cách cổ vũ cho "Kền kền trắng”.

Mateo hay bày trò chọc phá mọi người, thường khiến anh trai Thiago tức điên bằng cách ăn mừng các bàn thắng của Real Madrid”.

Đối với Messi, anh không thể quên được những gì diễn ra trên sân Anfield vào đêm 7/5 vừa qua khi Barca để thua đáng tiếc trước Liverpool với tỷ số 0-4 mặc dù trước đó ở trận đấu lượt đi họ giành chiến thắng 3-0. Kết quả trên khiến cho Barca để tuột mất tấm vé vào vòng bán kết Champions League 2018/19. Đây thực sự là một cú sốc lớn dành cho Messi và những người hâm mộ đội bóng này.

Messi đang hướng tới Copa America

Mới đây, Lionel Messi cho biết, cậu con trai mới 3 tuổi của anh thường nhắc đến trận đấu thất bại của bố trong trận gặp Liverpool ở Champions League 2018/19 để châm chọc anh.
 

Dù buồn về những thất bại không đáng có ấy nhưng Messi vẫn luôn cố gắng bỏ lại những thất bại để hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong thời gian tới đó là danh hiệu đầu tiên ở cấp độ đội tuyển cùng Argentina.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Từ tuần tới, Messi sẽ tiếp tục cùng các đồng đội bắt đầu tham gia vào chiến dịch tại Copa America 2019, giải đấu này chính thức được tổ chức từ ngày 14/6 đến 7/7 tại Brazil.

Tại 2 kỳ Copa America gần nhất, Argentina đều lọt vào chung kết, nhưng phải nhận cú đúp thất bại trước Chile đều ở loạt sút luân lưu may rủi. Với dàn cầu thủ chất lượng đang chơi bóng tại châu Âu, Argentina dĩ nhiên được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Mới đây, ngôi sao Neymar của chủ nhà Brazil dính chấn thương và chắc chắn không thể tham dự Copa America năm nay.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng