ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

MU tăng lương lên 400.000 bảng/tuần cho De Gea, liệu có đủ sức giữ anh ở lại?

16:42 17/01/2019

Man United sẵn sàng trả cho De Gea mức lương cao nhất thế giới với trị giá tới 400.000 bảng mỗi tuần.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã chia sẻ rằng anh muốn có những danh hiệu lớn, điều mà MU chưa mang lại cho anh, ngoài chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, dưới thời Ole Gunnar Solskjaerùi, MU đang có dấu hiệu tìm lại được ánh hào quang của mình và danh hiệu sẽ là điều tất yếu.

Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và, Paris Saint-Germain đang rất quan tâm đến De Gea, Man United sẽ phải bước vào cuộc đàm phán với PSG hoặc có nguy cơ mất ngôi sao Tây Ban Nha.

Kể từ khi Mourinho ra đi vào tháng 12, Solskjaer đã thổi hồn vào câu lạc bộ, mọi thứ đang lạc quan và tươi mới hơn. MU sẽ đối đầu PSG ở vòng 16 đội Champions League tới đây. Rất có thể việc đội chủ sân công viên các Hoàng tử đánh tiếng quan tâm đến De Gea chỉ là chiêu trò tâm lý.

Một số nguồn tin cho biết, MU sẵn sàng trả cho De Gea mức lương 400.000 bảng/tuần để giữ chân anh lại. Tại thời điểm này, thủ thành người Tây Ban Nha đang là người gác đền xuất sắc nhất thế giới.Chắc chắn MU không muốn mất đi ngôi sao của mình, thậm chí họ có thể không nhận được khoản phí nào từ De Gea khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn trong 1 năm nữa.

 

 

Bảng xếp hạng