ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

MU tính dùng mức lương “khủng” để trói chân Pogba

18:36 18/06/2019

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, MU có thể sẽ đồng ý trả cho Paul Pogba mức lương 500 nghìn bảng/ tuần để giữ chân cầu thủ này ở lại.

Mức lương hiện tại của Paul Pogba tại sân Old Trafford đang là 290 nghìn bảng/ tuần, nhưng có thể con số này sẽ được tăng lên thành 500 nghìn bảng/ tuần nếu chân sút đồng ý ở lại đội bóng trong thời gian tới. Theo tờ Daily Mail cho biết, ban lãnh đạo MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị này để trói chân Pogba ở lại khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nếu thông tin trên trở thành sự thật có nghĩa là Paul Pogba sẽ trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất ở sân Old Trafford, thậm chí còn vượt qua cả Alexis Sanchez, người đang hưởng mức lương 350 nghìn bảng/ tuần sau khi gia nhập MU từ Arsenal.

MU dự định tăng lương để giữ chân Paul Pogba ở lại 

Trước đó Pogba từ thẳng từng tuyên bố: “Tôi đã trải qua 3 năm với nhiều kỷ niệm vui buồn lẫn lộn cùng MU. Giờ có lẽ là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm thử thách mới cho bản thân mình”. Có lẽ vì động thái này mà ban lãnh đạo MU lo sợ sẽ bị mất đi một chân sút quan trọng nên mới quyết định dùng nhiều tiền để níu giữ.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Hợp đồng hiện tại giữa MU và Paul Pogba vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng bản thaan chân sút người Pháp đang khá chán nản và muốn rời sân Old Trafford. Lúc này cũng có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Pogba và muốn có sự phục vụ của anh, điển hình là Real Madrid và Juventus.

Nếu ở lại Paul Pogba còn có thể được trao tấm băng thủ quân tại sân Old Trafford 

Đây là hai đội bóng đang theo đuổi rất quyết liệt, họ cho biết sẵn sàng chi ra số tiền lớn để mang về cầu thủ này. Không biết là thực hay hư nhưng những thông tin đồn thổi trên khắp các mặt báo cũng đủ khiến cho ban lãnh đạo MU cảm thấy hoang mang và lo lắng.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Không chỉ có ý định tăng lương mà ban huấn luyện MU còn đanh tính sẽ trao tấm băng thủ quân cho Paul Pogba sau khi Antonio Valencia ra đi. Với tình cảnh của MU hiện tại thì Pogba được xem là cái tên phù hợp nhất có thể trở thành thủ lĩnh của phòng thay đồ.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng