ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Neymar dính chấn thương nặng, chính thức bỏ lỡ Copa America 2019

17:09 13/06/2019

Với chấn thương nặng gặp phải trong trận gặp Qatar, Neymar sẽ mất khoảng 6 tháng nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. Điều này đồng nghĩa rằng anh sẽ chính thức bỏ lỡ Copa America 2019. 
Chiều qua (12/6) theo giời Brasilia, Liên đoàn bóng đá Brazil đã chính thức đưa ra thông báo về chấn thương của Neymar: "Sau khi chụp chiếu và chẩn đoán hình ảnh, chúng tôi nhận thấy Neymar đã bị đứt hoàn toàn dây chằng mắt cá chân phải. Với mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này, Neymar không đủ điều kiện thể lực và thời gian hồi phục cần thiết để dự Copa America.

Neymar dính chấn thương nặng trong trận gặp Qatar

Tiểu ban kỹ thuật của liên đoàn sẽ tìm một cầu thủ khác lên thay thế. Với kết quả này, Neymar sẽ phải nghỉ chơi bóng 6 tháng để phục vụ điều trị".

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Trước đó trong trận đấu giữa Brazil với Qatar diễn ra trên sân Mane Garrincha diễn ra vào ngày 5/6, Neymar đã lĩnh trọn một cú tắc bóng vào mắt cá chân phải. Cú va chạm mạnh đó khiến ngôi sao PSG không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân. Anh đã khóc khi ngồi trên băng ghế dự bị và sau đó được hai bác sĩ đưa vào phòng thay đồ để kiểm tra chấn thương. 
Vì bị chấn thương nặng nên khả năng cao là Neymar sẽ không thể cùng với đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2019 - giải đấu được chính thức khai mạc vào ngày 14/6 và họ là đội chủ nhà. Kể từ năm 2017 đến nay, đội tuyển Brazil chưa một lần lên ngôi ở giải đấu này vì thế năm nay khi được tổ chức trên sân nhà, họ được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ chinh phục cúp vàng Nam Mỹ. 

Chấn thương nặng khiến Neymar phải bỏ lỡ cơ hội tham gia Cóp America 2019

Tuy nhiên với sự vắng mặt của Neymar sẽ là một thiệt thòi rất lớn cho tuyển Brazil, HLV Tite sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm ra một mảnh ghép phù hợp để thay thế. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Trong thời gian gần đây, Neymar liên tục gặp phải chấn thương, đây cũng là lần thứ 3 anh để lỡ cơ hội tham gia giải đấu lớn vì chấn thương. Trước đó đầu năm 2018 và 2019, khi không có Neymar, PSG cũng đã phải chia tay Champions League ngay từ vòng 1/8. Sau chấn thương khiến Neymar thi đấu không hiệu quả như trước nên không có được thành công tại World Cup 2018. 
Ở mùa giải vừa rồi, Neymar chỉ có được 23 nàm thắng mang về cho PSG tính trên mọi đấu trường, trong đó có 15 bàn tại Ligue 1. So với số tiền mà PSG bỏ ra để chiêu mộ anh thì thành tích này còn quá khiêm tốn.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng