ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Người Thái cay cú khi thấy bóng đá Việt Nam ngày càng tiến bộ vượt bậc

14:29 15/06/2019

Đội tuyển Việt Nam không chỉ vượt mặt Thái Lan ở khu vực Đông Nam Á, mà trên bảng xếp hạng FIFA và khu vực châu Á, người Thái cũng đang bị thụt lùi lại phía sau một khoảng cách khá xa.

Thành tích á quân giải King’s Cup 2019 sau khi đánh bại Thái Lan để giành tấm vé vào vòng chung kết gặp Curacao cùng với viêc đội tuyển Đức đánh bại Estonia với tỷ số 8-0 ở bảng C vòng loại Euro 2020 đã giúp cho đội tuyển Việt Nam được tăng bậc trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6.

Đội tuyển Việt Nam đang bỏ xa Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA

Sau trận thua thảm hại trước Đức, Estonia đã bị trừ tới 5,5 điểm. Trước đó họ đã bị trừ 7,1 điểm sau khi để thua Bắc Ailen với tỷ số 2-1. Như vậy sau hai trận thua ở vòng loại Euro, tổng số điểm mà Estonia bị trừ là 12,6 điểm và trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6 khi chỉ còn lại 1227 điểm. Đồng thời bị tụt mất 2 bậc xuống hạng 98 thế giới, đứng sau cả đội tuyển Việt Nam (1232 điểm).

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang vươn lên hạng 96 thế giới, còn Thái Lan với việc bị thất bại cả hai trận đấu tại King’s Cup 2019 trước Việt Nam và Ấn Độ đã bị tụt hai bậc xuống hạng 116 thế giới, tại khu vực Đông Nam Á họ xếp sau Việt Nam và đứng 20 châu Á.

CĐV Thái Lan tỏ ra thất vọng khi thấy đội nhà đứng sau Việt Nam 

Việc Thái Lan liên tục bị tụt hạng và đứng sau Việt Nam khiến cho báo giới Thái Lan vô cùng sốt ruột và lo lắng. Tờ Siam Sport viết “Đội tuyển Thái Lan tụt hai bậc, tuyển Việt Nam thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA tháng 6”. Còn tờ SMM Sport tỏ ra thất vọng: “Top 2 bất thành! Tuyển Thái Lan nằm trong nhóm hạt giống số 3 vòng loại World Cup”.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Hầu hết đều cho rằng chính việc thi đấu thất bại trước cả Việt Nam và Ấn Độ tại King’s Cup 2019 là nguyên nhân chính khiến cho Thái Lan bị tụt lùi trên bảng xếp hạng thé giới. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan nằm trong nhóm 3 cùng với Ấn Độ, Bahrain, Palestine, CHDCND Triều Tiên, Đài Loan, Philippines và Tajikistan.

Sau khi bài đăng cập nhật thứ hạng FIFA được đăng tải đã có rất nhiều cổ động viên Thái Lan tỏ ra ghen tỵ khi thấy đội nhà đứng sau Việt Nam. Thậm chí còn có một số người thẳng thắn bình luận: “Làm ơn, chúng ta có thể thua bất cứ ai, trừ Việt Nam. Hơn nhau thứ hạng giống như họ chiến thắng vậy", hay "Việt Nam là số một Đông Nam Á. Thật khó chịu”. Một số khác còn tỏ ra tiêu cực khi cho rằng nếu cứ tiếp tục thi đấu như hiện tại Thái Lan có thể sẽ còn tụt xa hơn trên bảng xếp hạng thế giới.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng