ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Nối dài chuỗi 5 trận bất bại, Solskjaer tự tin cùng MU đua vô địch

14:34 06/01/2019

MU mới đánh bại Reading với tỷ số 2-0. Đây cũng là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Quỷ đỏ dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer.

Trận đấu giữa MU vs Reading trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup đã khép lại bằng một chiến thắng ngọt ngào dành cho MU ngay trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu liên tiếp thứ 5 MU giành chiến thắng dưới triều đại tân HLV Solskjaer.

Reading không phải là một đối thủ quá mạnh so với MU, song tỷ số cách biệt 2-0 vẫn mang lại cảm giác đặc biệt hào hứng đối với người hâm mộ Quỷ đỏ. Đã rất lâu rồi họ chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng kéo dài lâu đến như vậy.

HLV Solskjaer đang rất tự tin vào khả năng thi đấu của MU lúc này. Sau trận đấu với Reading, ông đã mạnh dạn đề cập đến chức vô địch FA Cup. Sở dĩ đây là một mặt trận khả quan nhất đối với MU để có thể mang về một danh hiệu lớn khi mùa giải này kết thúc.

Nếu MU có thể lên ngôi vô địch thì đồng nghĩa rằng họ sẽ san bằng thành tích với đại kình địch Arsenal tại sân chơi này. Lúc này, MU đang đang sở hữu bộ đôi cầu thủ rất có duyên ghi bàn với FA Cup là Mata và Lukaku.

Theo những con số thống kê thì Mata đã có 24 lần ra sân đá chính tại FA Cup và có được 21 bàn thắng mang về, trong đó có 10 bàn được ghi trực tiếp và 11 pha kiến tạo thành công.

Tại Champions League và Champions League, Lukaku có thể kém duyên nhưng tại FA Cup thì hoàn toàn ngược lại. Trong trận bóng với Reading tối qua, Lukaku đã có màn phá bẫy việt vị rất tinh tế trước khi tung ra một pha dứt điểm bay trúng lưới đối thủ giúp đội nhà có được chiến thắng ấn định 2-0. Đây cũng là bàn thắng thứ 13 sau 14 lần ra sân của ngôi sao người Bỉ tại FA Cup.   

Bảng xếp hạng