ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Pogba cầu xin Real Madrid giải thoát cho anh khỏi MU

14:57 15/06/2019

Dù ban lãnh đạo Man United không muốn bán Paul Pogba, nhưng bản thân ngôi sao người Pháp lại đang muốn được ra đi, anh dùng mọi cách cầu xin Real Madrid cứu mình khỏi sân Old Trafford.

Được biết, Paul Pogba đang khao khát được chuyển sang thi đấu cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này nhưng ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” lại không muốn bán anh đi vì HLV Solskjaer vẫn đang muốn xây dựng đội hình vững chắc dựa trên nền móng của chân sút người Pháp.

Thế nhưng mặc cho ban lãnh đạo MU hết lời khuyên ngăn, Pogba vẫn nhất nhất muốn rời sân Old Trafford. Việc MU đứng thứ hạng cuối trong mùa giải vừa qua và đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa sau dã khiến cho Pogba cảm thấy không còn động lực nào ở lại thi đấu nữa.

Pogba đang muốn được nhanh chóng rời khỏi sân Old Trafford 

Tiền vệ người Pháp đã không ngần ngại gửi lời khẩn cầu đến HLV trưởng của Real Madrid – Zidane với mong muốn được đến sân Bernabeu thi đấu ngay trong mùa hè này. Bản thân HLV Zidane cũng đang có hứng thú với tiền vệ đồng hương, ông cũng đã yêu cầu chủ tịch Perez ủng hộ quyết định theo đuổi bản hợp đồng mang tên Pogba.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Với HLV Zidane, ông coi Pogba là một mảnh ghép vô cùng quan trọng giúp tái thiết lập lại tuyến tiền vệ của Real Madrid trở nên chất lượng hơn. Lúc này, chỉ cần nhà cầm quân người Pháp đủ sức thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra một khoản tiền lớn là có thể nhanh chóng đưa Pogba về sân Bernabeu.

HLV Zidane cũng đang muốn có sự phục vụ của Pogba 

Vì hiện tại Pogba vẫn đang còn thời hạn hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ nên mức giá ban đầu được đưa ra là 150 triệu bảng, đây là một con số không hề nhỏ và Pogba đang là khối tài sản lớn của nửa đỏ thành Manchester.

Không chỉ có Real Madrid, lúc này cũng đang có rất nhiều đội bóng quan tâm đến Paul Pogba của MU và họ đều sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Tuy nhiên, về phía Real Madrid chắc chắn sẽ phải cân nhắc thêm vì họ mới tiêu tốn số tiền hơn 300 triệu bảng để mang về 5 ngôi sao “bom tấn” là Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy và Rodrygo.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Trong trường hợp muốn có Pogba thì buộc Real phải thương lượng lại với MU để giảm mức phí vì theo quan điểm cá nhân của chủ tịch Perez, Pogba không xứng đáng với số tiền mà MU bỏ ra chiêu mộ anh trong quá khứ cũng như số tiền hơn 100 triệu bảng mà MU đang yêu cầu.

Trong khi đó MU cũng không muốn bán cầu thủ trụ cột của mình với giá rẻ, hơn nữa “Quỷ đỏ” cũng đã gửi thông điệp đanh thép đến người đại diễn của Pogba rằng họ sẽ không đồng ý với bất kỳ lời thương thảo nào về thương vụ này. Như vậy, khó mà Pogba có thể đạt được mục đích rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng 2019.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng