ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Real và cơn lốc trên thị trường chuyển nhượng

17:12 13/06/2019

Để thực hiện mục tiêu thanh lọc đội hình, Real đã nhanh chóng chi ra 300 triệu euro để mang về thêm 5 tân binh mới chỉ sau 3 ngày. Với tình hình hiện tại, chắc chắn Real sẽ phải thanh lý bớt một số cầu thủ, thậm chí những công thần từng làm nên thành công liên tiếp của đội bóng như Gareth Bale cũng phải ra đi. 
Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 mới mở cửa chưa được 1 tháng nhưng Real Madrid đã cho thấy khao khát mạnh mẽ trở lại vị thế của nhà vua Tây Ban Nha cũng như ở đấu trường châu Âu khi mang về hàng loạt tân binh chất lượng chỉ trong thời gian ngắn. 
Kền kền trắng đã chi ra hơn 300 triệu euro để mang về những cái tên đình đám như Eden Hazard, Ferland Mendy, Luka Jovic,  Eder Militao, Rodrygo. Và chắc chắn Real sẽ không dừng lại ở con số này, có thể trong thời gian tới họ vẫn sẽ chiêu mộ thêm những cầu thủ được cho là phù hợp và cần thiết.

5 cái tên mới được Real Madrid chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 

Cụ thể trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc, Real đã sớm hoàn thành 2 thương vụ bom tấn đó là trung vệ Eder Militao của Porto với giá 50 triệu euro và Rodrygo từ Santos giá 45 triệu euro. 
Điều đáng chú ý nhất là chỉ trong vòng 2 ngày gần đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mang về thêm 3 cái tên chất lượng được giới chuyên môn đánh giá là tài năng bậc nhất châu Âu. Đầu tiên là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng với Eden Hazard của Chelsea với mức phí 100 triệu euro cùng 40 triệu euro biến phí. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Để "thay máu" cho vị trí tiền đạo, Luka Jovic - một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất Bundesliga đã được Real Madrid chiêu mộ với giá 60 triệu euro. Cuối cùng là cầu thủ trẻ Mendy mới cập bến Real từ Lyon với mức phí 40 triệu euro. 
Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã chi ra tổng số tiệu hơn 300 triệu euro và con số này hứa hẹn sẽ chưa dừng lại khi chủ tịch Perez vẫn đang nhắm đến một số cái tên chất lượng khác như Mbappe. Và tất nhiên để cân bằng ngân sách, đội chủ sân Bernabeu đang tìm mọi cách để bán bớt một số cầu thủ đã quá quen thuộc với người hâm mộ mà không còn phù hợp với đội bóng.

Gareth Bale đang được MU quan tâm, rất có thể Real sẽ để cầu thủ này ra đi 

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách thanh lý của Real chính là Gareth Bale, trước đó HLV Zidane đã từng tuyên bố thẳng thắn rằng cầu thủ xứ Wales không còn tương lai ở câu lạc bộ.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Bản thân Bale cũng không còn tha thiết với việc ở lại Real Madrid, hiện tại cũng đang có nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này như MU. Dự đóan anh sẽ là một món hàng cực hót trên thị trường chuyển nhượng này. Được biết phía "Quỷ đỏ" đã liên tục đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Bale gửi tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với mức phí 60 triệu euro. 
Nếu thành công đây sẽ được xem là phương án tốt cho cả MU và Real vì HLV Solskjaer đang rất cần có thêm một ngôi sao đẳng cấp có thể làm điểm tựa cho các cầu thủ khác trên mặt trận tấn công. Còn Real, họ cũng giảm được một số tiền quỹ lương đáng kể nếu bán Bale, đồng thời với số tiền 60 triệu euro có được họ có thể chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng khác. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng