ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Sao Thái Lan giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019?

10:23 11/06/2019

Những ngày gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt trước thông tin tiền vệ Thái Lan - người tát Đoàn Văn Hậu "ẵm" giải Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019.
Ngay sau khi thông tin tiền vệ Thitipan Puangchan giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019 được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận phải rất nhiều tranh cãi nảy lửa khác nhau. Đa số đều cho rằng cầu thủ này không xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý này vì thực tế anh đã có một hành động "xấu xí" khi tát Đoàn Văn Hậu trong trận đấu mà Thái Lan thua Việt Nam với tỷ số 0-1 ngay ngày đầu tiên ra quân King's Cup 2019. 

Thitipan Puangchan gây nhiều tranh cãi khi nhận được giải Cầu thủ hay nhất trận

Thế nhưng, thực tế thì King's Cup 2019 không hề có giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải mà chỉ có giải thưởng theo từng trận đấu được trao cho các cầu thủ. Vì thế tiền vệ Thái Lan không hề nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019 như nhiều thông tin đăng tải trước đó. Anh chỉ nhận được giải Cầu thủ hay nhất trong trận thua trước Ấn Độ. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Ở trận đấu thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam, Supachai được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu nhưng anh có vẻ không vui, thần đồng bóng đá Thái Lan lên nhận giải với gương mặt buồn rầu.
Còn ở trận thua 0-1 trước Ấn Độ, Thitipan Puangchan nhận được giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận đấu gây ra nhiều tranh cãi cho khán giả, nhiều người thắc mắc không hiểu lý do vì sao ban tổ chức lại ưu tiên chọn cầu thủ của đội chủ nhà để trao giải hay nhất trong khi họ luôn là đội thi đấu thất bại. 

Thái Lan vừa có một King's Cup thất bại cay đắng nhất trong lịch sử giải đấu

Trong cả hai trận đấu gặp Việt Nam và Ấn Độ, Thái Lan không ghi nổi 1 bàn thắng nhưng họ vẫn nhận được giải Cầu thủ hay nhất trận đấu ở King's Cup 2019 khiến người hâm mộ cảm thấy không hài lòng. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng nếu như King's Cup 2019 có giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thì cầu thủ Thái Lan cũng không xứng đáng nhận được danh hiệu này. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Có thể nói King's Cup 2019 là giải đấu thất bại cay đắng nhất của Thái Lan trong lịch sử thi đấu. Họ đã từng có 15 lần lên ngôi vô địch King's Cup nhưng chưa bao giờ có thành tích thi đấu tệ hại như năm nay, trong cả hai trận đấu họ đều không có được bàn thắng, không giành được điểm nào và đều thất bại. 
Sau khi để thua đau đớn ở King's Cup 2019, Thái Lan đang rậm rịch thông tin thay đổi huấn luyện viên mới. Họ đang quyết tâm thực hiện mục tiêu vực dậy mọi thứ sau khi đánh rơi vị thế ở Đông Nam Á và để Việt Nam vượt mặt một cách hiên ngang. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng