ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải được so sánh với Lionel Messi

18:13 17/01/2019

Một lần nữa Quang Hải gây tiếng vang lớn khắp châu Á với cú sút phạt đẹp mắt vào lưới đội tuyển Yemen mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu không ít tờ báo nổi tiếng của châu Á đã thẳng thắn so sánh pha sút phạt của Quang Hải với siêu sao Lionel Messi: “Quang Hải lĩnh hội ma thuật của Lionel Messi với siêu phẩm đá phạt vào lưới Yemen tại bảng D Asian Cup 2019”.

Quang Hải đã tạo ra một khoảnh khắc ma thuật bằng một cú sút phạt tuyệt vời bay thẳng vào góc cao khung thành Yemen ở phút thứ 38 khiến cho thủ thành Yemen hoàn toàn bất lực.

Trong khi những nỗ lực chơi bóng đan lát trước đó của đội tuyển Việt Nam cũng không thể phá vỡ hàng phòng ngự của tuyển Yemen thì bàn thắng bất ngờ của Quang Hải đã giúp phá vỡ thế cân bằng của trận đấu giúp các cầu thủ Việt Nam hưng phấn hơn hẳn trong những phút còn lại.

Bàn thắng trước Yemen cũng là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải tại giải Asian Cup 2019. Ở hai trận đấu trước đó gặp tuyển Iraq, Quang Hải là người kiến tạo giúp cho đồng đội ghi bàn.

Nhờ vào bàn thắng của Quang Hải và Quế Ngọc Hải mà đội tuyển Việt Nam có được 3 điểm trước Yemen. Vòng bảng kết thúc Việt Nam tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 với hiệu số bàn thắng -1 và sáng cửa bước vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 này. 

Bảng xếp hạng