ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Solskjaer nhắm 3 SAO lớn nhằm củng cố đế chế tại MU

17:06 10/01/2019

HLV Solskjaer được đánh giá là đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình tại sân Old Trafford. Kỳ chuyển nhượng 2019 này sẽ là cơ hội rất tốt để ông thầy người Na Uy tiến hành cuộc cải tổ tại MU.

Với mục tiêu xây dựng lối chơi chủ động tấn công, HLV Solskjaer đang muốn biến MU thành một cỗ máy hủy diệt mọi đối thủ trong giai đoạn cuối của mùa giải 2018/19. Minh chứng là họ vừa mới trải qua chuỗi 5 trận giành chiến thắng đậm đà liên tiếp nhờ vào lối chơi tấn công rực lửa, MU hiện giờ khiến cho không ít đối thủ phải khiếp sợ khi có được tất cả 16 bàn thắng sau 5 lần ra sân.

Dù vậy, vấn đề hàng thủ vẫn là một nỗi lo đối với HLV Solskjaer khi MU vẫn để bị thủng lưới trong những trận đấu vừa qua. Một thủ môn xuất sắc như de Gea vẫn phải vào lưới nhặt bóng trước những đội bóng yếu như Cardiff hay Bournemouth đủ để thấy hàng thủ của MU vẫn còn nhiều khoảng trống.

Chính vì thế, kỳ chuyển nhượng mùa đông này sẽ là thời điểm thích hợp để HLV Solskjaer có thể thực hiện được mục tiêu cải thiện hàng phòng ngự. Hiện tại nhà cầm quân người Na Uy đang muốn đưa về thêm một trung vệ chất lượng, cái tên được nhắm đến là Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên, đội bóng này đang đưa ra mức giá quá cao khoảng 100 triệu bảng nên có thể MU sẽ tạm thời lui thương vụ này lại đến mùa hè để có thêm thời gian đàm phán.

HLV Solskjaer cũng đã tính đến những phương án dự phòng đó là Kostas Manolas của Roma. Cái tên này từng được HLV Jose Mourinho nhắm đến trong phiên chợ trước nhưng không thành. Mức giá ban đầu cho cầu thủ 27 tuổi này dự kiến khoảng 32 triệu bảng.

Mục tiêu thứ 2 của Mu là Nikola Milenkovic, ngôi sao 21 tuổi này được đánh giá rất cao tại Fiorentina. Vì thế nếu MU sẽ phải chi ra ít nhất khoảng 45 triệu bảng thì mới có thể chiêu mộ được cầu thủ này.

Người cuối cùng mà HLV Solskjaer nhắm đến là Eder Militao, cầu thủ 20 tuổi này đang thi đấu cho Porto và có khả năng thi đấu đa năng ở nhiều vị trí khác nhau, nên nếu có Eder Militao, hàng phòng ngự của MU chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể. 

 

Bảng xếp hạng