ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Sốt vé xem đấu HAGL, fan Thanh Hóa háo hức đợi Công Phượng

14:35 27/04/2021

Các cổ động viên bóng đá Thanh Hóa đã tạo nên cơn sốt vé trước thềm đại chiến Thanh Hóa vs HAGL. 

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang ngự trị ngôi vị đầu bảng V.League với phong độ cực cao. Cuối cùng thì sau bao nhiêu năm, lứa trẻ nhà Bầu Đức cũng đứng trước giấc mơ có thể nâng cao chức vô địch cho câu lạc bộ. HAGL được xem là ‘đội bóng quốc dân’ nên đi đến đâu, họ cũng nhận vô vàn sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Sốt vé xem đội nhà đấu HAGL, fan Thanh Hóa háo hức đợi Công Phượng.

Dẫu trận đấu giữa Thanh Hóa vs HAGL phải đến ngày mai (28/4) mới diễn ra nhưng trước đó, lượng fan đổ xô đi mua vé này là rất đông, lên đến hàng vạn người. Bất chấp thời tiết mưa gió, người xứ Thanh vẫn không hề e ngại, vé vẫn được bán đến tay fan và còn nhiều người khác vẫn chưa có vé để xem. 

Chưa dừng lại ở đó, các fan nhí Thanh Hóa còn tranh thủ lúc HAGL đến tập để vây quanh và xin chữ ký. Rõ ràng, sức nóng của HAGL đến khắp Việt Nam lúc này là không cần bàn cãi. Lứa gà nòi nhà Bầu Đức tài đức vẹn toàn, văn võ song toàn nên đều được mọi người yêu quý cũng là điều dễ hiểu.

Kiatisak đang giúp HAGL bay cao.

Nhiều fan HAGL cũng đã gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất về đội nhà:

'Chúc Công Phượng và các đồng đội thi đấu tốt. Đánh bại Thanh Hóa nha thầy trò HLV Kiatisak ơi'.

'Năm nay không vô địch thì đợi đến bao giờ nữa HAGL ơi. Với đẳng cấp hiện tại, đội bóng Phố núi sẽ dễ dàng vô địch cho mà xem'.

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá tại Ibongda TV.

Bảng xếp hạng