ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thái Lan trở nên mạnh mẽ nhờ “thay tướng”?

19:05 15/01/2019

Sự vùng lên mạnh mẽ của tuyển Thái Lan sau khi BLĐ đội bóng này sa thải HLV Milovan Rajevac đã phần nào khẳng định quyết định này là đúng. Thái Lan đã chính thức giành được tấm vé bước vào vòng knock – out Asian Cup 20

Chắc chắn khi Hiệp hội bóng đá Thái Lan đưa ra quyết định “xử trảm” HLV Rajevac ngay sau khi trận đấu ra quân bị thất bại thảm hại họ đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý cho những diễn biến xấu hơn có thể đến với đội bóng. Vì hai trận đấu còn lại họ phải gặp những đối thủ mạnh hơn rất nhiều lần so với Ấn Độ.

Thế nhưng ván bài “may rủi” ấy đã được coi là đúng đắn của ban lãnh đạo đội bóng này khi trợ lý Sirisak Yodyadthai được đưa lên nắm quyền tạm thời bước đầu đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Theo một số cầu thủ trong đội tuyển Thái Lan, HLV Rajevac không xứng đáng được ở lại dẫn dắt đội bóng lâu hơn, nhất là khi HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai vừa mới ngồi vào vị trí ghế nóng đã giúp cho tuyển Thái Lan mạnh mẽ lên trông thấy.

Bằng chứng rõ nhất là đội bóng xứ Chùa vàng đánh bại đối thủ trên cơ Bahrain (1-0) và ngược dòng để cầm chân UAE (1-1), qua đó kết thúc với vị trí thứ nhì của bảng B.

Chắc chắn hình ảnh hiện tại của Thái Lan là điều mà những người hâm mộ khao khát được chứng kiến nhất. Chanathip đã trở lại với sự nhiệt huyết, máu lửa mỗi khi ra sân, hình ảnh ấy khác hẳn so với trận đấu gặp Ấn Độ khi mà HLV Rajevac vẫn đang nắm quyền.

 

Bảng xếp hạng