ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thái Lan: Việt Nam tốt nhất Đông Nam Á. Chúng ta có thể báo thù ở giải… U19

17:19 16/06/2019

Mới đây tờ báo nổi tiếng của Thái Lan – SMM Sport đã có thêm bài viết liên quan đến đội tuyển Việt Nam. Theo đó tờ báo này thừa nhận với những gì thể hiện ở King’s Cup 2019, Việt Nam xứng đang đứng đầu Đông Nam Á và chỉ ra cơ hội báo thù cho tuyển Thái Lan ở giải U19.

Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa mới trải qua giải King’s Cup 2019 khá thành công khi hạ đẹp đội chủ nhà Thái Lan và chỉ để thua đội tuyển Curacao tại vòng chung kết trên chấm luân lưu. Kết quả này mang lại nhiều lợi thế cho đội tuyển Việt Nam khi họ có được vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng FIF, đồng thời chắc chắn có măt trong nhóm hạt giống số 2 của vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã hạ đẹp Thái Lan ở King's Cup 2019 

Sau khi chứng kiến những màn trình diễn đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu, trang SMM Sport của Thái Lan cũng phải thừa nhận rằng: “Rõ ràng, không có ĐT nào tại Đông Nam Á tốt và ổn định hơn ĐT Việt Nam vào thời điểm này. Minh chứng không chối cãi được là thành tích trong hơn 1 năm gần đây của họ.

Thi đấu chung kết King’s Cup với một đối thủ mạnh từ vùng CONCACAF như Curacao, Việt Nam vẫn thể hiện được rằng họ có bản sắc riêng, họ tự tin với các đường ban bật và các bước di chuyển của mình.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Hãy giả dụ rằng, ĐT Thái Lan nếu đụng độ ĐT Curacao ở trận đấu như vậy. Liệu Voi xanh có gì để thể hiện được như Việt Nam?”.

Chỉ trong ít ngày, bóng đá Thái Lan đã phải liên tiếp đón nhận những thất bại, không chỉ ở cấp độ ĐTQG, mà ngay cả đội tuyển U23, sau khi các cầu thủ trẻ của họ thất bại trước U23 Singapore trong trận chung kết Merlion Cup, qua đó nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch.

Thái Lan đang chờ cơ hội trả thù Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á 

Ngoài ra trang báo này còn vạch ra cơ hội để đội tuyển Thái Lan lấy lại danh dự của mình, đó là giải U19 Đông Nam Á diễn ra vào đầu tháng 8 tới đây: “Một giải đấu dành cho bóng đá trẻ, nhưng bóng đá Thái Lan có thể kỳ vọng ở U19 ĐNÁ để tìm lại niềm tin tại các fan. Đó là cuộc chơi sẽ được diễn ra tại Việt Nam, thời điểm này họ tốt hơn chúng ta.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Nhưng hy vọng các chú Voi trẻ sẽ có thể chứng minh chúng ta chưa bị tụt lại trong cuộc đua với Việt Nam, và sẽ sẽ cháy hết mình”.

Giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/8 đến ngày 18/8 tại Việt Nam. U19 Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng các đối thủ là U19 Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và Australia.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

 

Bảng xếp hạng