ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tiết lộ 5 cái tên được MU nhắm đến khi Pogba tuyên bố ra đi

16:56 17/06/2019

Trong trường hợp Pogba rời sân Old Trafford, MU sẽ phải tìm kiếm sự thay thế. Sau đây là 5 tiền vệ có khả năng cao sẽ được MU nhắm đến.

Mới đây, Paul Pogba đã công khai ý định rời MU để tìm kiếm cho mình những cơ hội mới. Hiện tại, Pogba đang được Real Madrid theo đuổi nhưng vì mức phí mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra quá cáo nên thương vụ này vẫn đang còn được bỏ ngỏ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây sẽ không phải là vấn đề lớn nếu như tiền về người Pháp quyết tâm ra đi.

Lúc này MU cũng đang lên sẵn những kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho Pogba trong trường hợp anh rời đi. Theo thông tin từ tờ Daily Mail và The Mirror tiết lộ thì rất có thể 5 cái tên sau sẽ là những ứng cử viên hàng đầu được MU lựa chọn.

1. Bruno Fernandes

Đầu tiên phải kể đến Bruno Fernandes, đây là cái tên được MU quan tâm từ khá lâu khi mùa giải chưa kết thúc. Cá nhân cầu thủ này cũng đang có ý định ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Bruno Fernande đang được MU chú ý 

Tuy nhiên khó khăn cho MU là lúc này Atletico Madrid cũng đang theo đuổi và họ sẵn sàng chi ra số tiền 44,6 triệu bảng cho tiền vệ này. Vì thế nếu thực sự coi Bruno Fernandes là một lựa chọn ưu tiên thì MU cần phải nhanh chóng xúc tiến nếu không sẽ để lỡ mất cơ hội.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

2. Adrien Rabiot

Mặc dù Adrien Rabiot có thể tự do rời PSG nhưng số tiền lương của anh đang khiến MU phải suy nghĩ. So với người đồng hương thì Adrien Rabiot chơi không tốt bằng nhưng anh là một cầu thủ còn rất trẻ và có tiềm năng phục vụ lâu dài.

MU sẽ phải tốn nhiều tiền để trả lương nếu chiêu mộ Rabiot 

3. Christian Eriksen

Cách đây không lâu, Christian Eriksen từng công khai tuyên bố anh sẵn sàng rời Tottenham và điểm đến tiếp theo có thể sẽ là Real Madrid.

Một sự lựa chọn khác dành cho MU là Eriksen

MU cũng đang rất muốn có cầu thủ này nhưng xem ra đội chủ sân Old Trafford sẽ không phải là lựa chọn hàng đầu của anh khi đội bóng này không được tham dự Champions League trong khi Christian Eriksen có tham vọng được chuyển sang một đội bóng lớn có tầm vóc, nơi giúp anh kiếm được nhiều tiền và danh hiệu.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

4. Philippe Coutinho

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Barca, Philippe Coutinho đang muốn được rời đi và anh cũng đang là một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Coutinho đang muốn rời Barca sau mùa giải không thành công

Tuy nhiên, số tiền mà MU sẽ phải bỏ ra không hề nhỏ, dự kiến sẽ không dưới 100 triệu bảng, vì thế MU sẽ cần phải cân nhắc kỹ hơn về trường hợp này.

5. Youri Tielemans

Tielemans đang được cả MU và Leicester theo đuổi 

Dù biết Youri Tielemans đang được Leicester quan tâm nhưng MU vẫn quyết nhảy vào thương vu này khi những ngày gần đây họ liên tục tìm cách tiếp cận với tiền vệ người Bỉ này. Bản thân Youri Tielemans có thể sẽ ưu tiên sang Ngoại hạng Anh thi đấu hơn là trở lại Pháp.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng