ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tiết lộ danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Yemen

18:31 15/01/2019

Mới đây, BTC Asian Cup 2019 đã chính thức công bố danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Yemen vào ngày 16/1 này.

Theo công bố của BTC giải đấu Asian Cup 2019, trọng tài bắt chính trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen ở lượt đấu cuối sẽ là ông Ahmed Al-Kaf, người từng được mệnh danh là 'Collina châu Á' vì những quyết định chính xác của mình.

Vị vua áo đen này không còn xa lạ gì với nhiều người hâm mộ Việt Nam vì ông đã từng “cầm cân nảy mực” trong hai trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm 2018.

Đó là trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria ở vòng bảng và một trận nữa ở vòng chung kết, thầy trò HLV Park Hang-seo đối đầu với Uzbekistan tại Thường Châu Trung Quốc.

Khi ấy, đáng lẽ trọng tài Maning người Trung Quốc sẽ bắt chính trận chung kết U23 châu Á nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì AFC đã bất ngờ thay đổi trao trọng trách cho ông Ahmed Al-Kaf. Vị vua áo đen này được đánh giá là một người công tâm và để lại ấn tượng khá tốt đối với người hâm mộ Việt.

Tuy nhiên có một điểm chung trong hai trận đấu mà Ahmed Al-Kaf cầm còi là Việt Nam không có chiến thắng vì gặp đối thủ mạnh. Nhưng trận đấu sắp tới gặp Yemen – đội bóng yếu nhất bảng nên cơ hội đội tuyển Việt Nam “phá dớp” giành chiến thắng là rất lớn.

 

Bảng xếp hạng